.

Petrolimex phát hành hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống

.
15:07, Thứ Tư, 28/03/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 28-3, tại cửa hàng xăng dầu Nam Đồng Hới, Công ty xăng dầu Quảng Bình tổ chức lễ Golive-chính thức phát hành hóa đơn điện tử.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 1-4, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức khởi tạo và phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế cho việc phát hành hóa đơn giấy thông thường trên toàn hệ thống các cửa hàng xăng dầu và các Công ty xăng dầu.

Công ty xăng dầu Quảng Bình chính thức ra mắt phát hành hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống.
Công ty xăng dầu Quảng Bình chính thức ra mắt phát hành hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống.

Việc Petrolimex phát hành HĐĐT là thực hiện theo thông tư của Bộ Tài chính hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng HĐĐT bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Để thực hiện chương trình này, Petrolimex đã nghiên cứu triển khai dự án từ tháng 5-2015 và đấu thầu lựa chọn nhà cung cấp có giải pháp, có uy tín, kinh nghiệm là liên doanh VNPT-Vinaphone-Dakta.

Với lợi thế sẵn có là hệ thống quản lý nguồn nhân lực ERP-SAP và hệ thống quản lý Cửa hàng xăng dầu (CHXD) EGAS, cơ sở dữ liệu của Petrolimex đã được điện tử hóa là tiền đề cho việc phát hành HĐĐT trên toàn hệ thống đảm bảo thuận tiện, an toàn và chính xác. Mặc khác, việc phát hành HĐĐT giúp cho việc khai thác có hiệu quả hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần tiết giảm chi phí và minh bạch hóa hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Phát hành HĐĐT trên toàn hệ thống, ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng như nhiên liệu DDIieezen tiêu chuẩn EURO 5 từ tháng 1-2018 hay xăng RON 95 tiêu chuẩn EURO 4 từ tháng 1-2017... Petrolimex đã khẳng định vị thế đứng đầu, luôn tiên phong đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Với hệ thống mới HĐĐT khách hàng dễ dàng nhận HĐĐT bằng cách nhận mã tra cứu qua địa chỉ email hoặc biên lai để sau đó truy cập vào trang web: www.petrolimex.com.vn để lấy hóa đơn. Cách thức này sẽ giúp khách hàng giảm thiểu trước các nguy cơ mất, hỏng, rách...; đặc biệt thuận tiên cho các đơn vị tra cứu, quản lý hàng hóa và chi phí. Hóa đơn này được lưu trữ bằng dữ liệu điện tử trên hệ thống sever của Petrolimex trong 10 năm nên rất hữu ích và tiện lợi cho khách hàng.

Hiền Phương

 

,