.

Dừng các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Đồng Hới

.
17:48, Thứ Ba, 18/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Đinh Quý Nhân cho biết, vừa có văn bản yêu cầu Công ty CP phát triển giáo dục Bình Định dừng các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Đồng Hới (địa chỉ tại số 82, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới).
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Đồng Hới hoạt động trái phép.
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Đồng Hới hoạt động trái phép.
Được biết, thời gian qua, Công ty CP phát triển giáo dục Bình Định đang tiến hành các thủ tục để xin cấp phép thành lập Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Đồng Hới trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
 
Tuy nhiên, do chưa bảo đảm một số điều kiện, nên Sở GD-ĐT chưa cho phép thành lập và chưa cấp giấy phép hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho Trung tâm này theo quy định của pháp luật. 
Mặc dù chưa được Sở GD-ĐT cấp phép hoạt động, nhưng từ tháng 4-2019, trung tâm này đã ngang nhiên khai trương, giăng băng rôn quảng cáo chiêu sinh khắp nơi.
Mặc dù chưa được Sở GD-ĐT cấp phép hoạt động, nhưng từ tháng 4-2019, Trung tâm này đã khai trương, giăng băng rôn quảng cáo chiêu sinh khắp nơi.
Tuy chưa được cấp phép, nhưng theo phản ánh của phụ huynh học sinh và nhân dân trên địa bàn, thời gian qua công ty này đã tổ chức khai trương Trung tâm và ngang nhiên thực hiện các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ.
 
Vì vậy, Sở GD-ĐT đã yêu cầu Công ty CP phát triển giáo dục Bình Định dừng ngay các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cho đến khi có quyết định thành lập và được cấp phép hoạt động.
 
Nội Hà
,