.

Huyện Lệ Thủy tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2018-2019

.
10:18, Chủ Nhật, 19/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Thiết thực kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, ngày 18-5, Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) huyện Lệ Thuỷ đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu đạt thành tích cao năm học 2018-2019.
Đồng chí Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019.
Đồng chí Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019.
Năm học 2018-2019, ngành GD-ĐT huyện Lệ Thuỷ đã có những thành tích đáng ghi nhận khi tổng số học sinh đạt giải các môn văn hoá cấp tỉnh luôn ở tốp đầu, với 251 giải, gồm 23 giải nhất, 35 giải nhì, 92 giải ba, 101 giải khuyến khích. Cấp quốc gia đạt 2 giải khuyến khích, trong đó cấp THCS đạt giải môn Tin học (Trường THCS Liên Thủy), cấp THPT  đạt 1 giải khuyến khích môn Địa (Trường THPT Lệ Thủy). 
 
Ngoài ra có một số em đạt giải cấp quốc gia trong kỳ giao lưu Trạng nguyên Tiếng Anh, Nét chữ nết người cấp tiểu học. Đặc biệt có em Lê Văn Thái Sơn học sinh lớp 5 Trường tiểu học Đại Phong, trong cuộc  thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh đạt giải nhất; tham gia Festival Trạng nguyên Tiếng Anh do Báo Nhi Đồng tổ chức em giành giải xuất sắc nhất toàn quốc với suất học bổng học tại Trường TH School trị giá 1,5 tỷ đồng. 
Khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu đạt thành tích cao năm học 2018-2019.
Khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu đạt thành tích cao năm học 2018-2019.
Năm học 2018-2019, thực hiện yêu cầu nhiệm vụ của Sở GD-ĐT, giảm bớt quy mô tổ chức các cuộc thi, nhưng Phòng GD-ĐT Lệ Thuỷ đã tập trung tổ chức tốt các kỳ kiểm tra chất lượng học sinh giỏi các lớp 6, 7, 8; tổ chức có chất lượng các cuộc thinNghiên cứu khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS, tài năng tiếng Anh cho học sinh tiểu học và THCS... nên kết quả các cuộc thi từ cấp tỉnh trở lên của học sinh Lệ Thủy luôn đạt thành tích cao, đứng tốp đầu trong giáo dục của tỉnh từ cấp học tiểu học đến cấp THPT.
 
Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Lệ Thủy Lê Văn Bảo ghi nhận những thành tích mà học sinh đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt là những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ giáo viên trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu của huyện. Đồng chí cũng mong rằng, các em học sinh được sinh ra và lớn lên trên quê hương Đại tướng anh hùng, giàu truyền thống hiếu học, cùng với sự dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo, cần tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, nêu gương sáng trong học tập, rèn luyện chăm ngoan học giỏi; quan tâm giúp đỡ bạn bè cùng nhau thi đua tiến bộ để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của thầy cô, gia đình và toàn xã hội dành cho các em.
Nội Hà
 
 
 
 
,