Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư

  • 15:05 | Thứ Hai, 25/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 25/3, UBND tỉnh ban hành Chỉ thị số 04/CT-UBND tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo.

Bạn đọc xem nội dung chỉ thị TẠI ĐÂY

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Nơi hội tụ của niềm đam mê đặc biệt

(QBĐT) Một giải chạy được tổ chức ngay giữa lòng di sản Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (PN-KB), nơi mà vận động viên (VĐV) được thỏa thích khám phá những tầng mây xanh đại ngàn. Hơn cả một giải chạy, đây còn là cơ hội để đưa hình ảnh du lịch Quảng Bình đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế. Quang Binh Discovery Marathon (QBDM) 2024 cũng là nơi hội tụ của những niềm đam mê đặc biệt.

Bố Trạch: Xe ô tô tải bốc cháy trên đèo Lý Hòa

(QBĐT) - Chiều 24/3, trên đèo Lý Hòa, đoạn qua xã Hải Phú (Bố Trạch), một xe ô tô tải đang lưu thông đột nhiên bốc cháy dữ dội, chưa rõ nguyên nhân.
 

Lan tỏa những hành động đẹp

(QBĐT) - Phó Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng (PN-KB) Trần Mừng, cho biết, từ đầu năm đến nay, nhiều nhân viên, lái thuyền tại các tuyến, điểm du lịch do đơn vị quản lý đã trả lại tài sản có giá trị cho du khách trong khi tham quan du lịch tại đây.