icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Các bệnh viện ở Hàn Quốc chịu thiệt hại lớn về kinh tế
Các bệnh viện ở Hàn Quốc chịu thiệt hại lớn về kinh tế

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, các bệnh viện đa khoa lớn ở Seoul đang phải chịu thiệt hại kinh tế lớn do các bác sĩ tập sự nghỉ việc hàng loạt hơn một tháng qua, khiến các hoạt động y tế không thể triển khai đầy đủ và dịch vụ y tế phải cắt giảm do không thể tiếp nhận bệnh nhân.

Olympic Paris 2024: Pháp ra mắt mẫu tem chính thức của Thế vận hội

Ngày 26/3, Ban tổ chức Thế vận hội Olympic Paris 2024 và Tập đoàn La Poste đã công bố mẫu tem thư chính thức của Thế vận hội tại Bảo tàng Bưu điện Pháp.

Triều Tiên từ chối mọi liên lạc với Nhật Bản

Bà Kim Yo-jong, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, tuyên bố nước này sẽ từ chối mọi liên lạc với Nhật Bản.

Trồng cây sai địa điểm có thể khiến Trái Đất nóng lên

Mở rộng diện tích rừng được xem là một trong những giải pháp khí hậu giúp tăng mật độ cây xanh hấp thụ carbon và chống xói mòn, sạt lở đất, tuy nhiên, một nghiên cứu mới công bố ngày 26/3 chỉ ra rằng việc trồng cây ở những nơi không thích hợp có thể góp phần làm nóng lên toàn cầu.

Chấn chỉnh tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè
Giữa đường… chợt thấy
Chấn chỉnh tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè
(QBĐT) - Tại đường Phùng Hưng, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới tình trạng người dân lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để phục vụ lợi ích cá nhân diễn ra khá phổ biến. Vì thế, các cấp, ngành chức năng cần xử lý triệt để nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.  

du lịch quảng bình

Khơi dậy tiềm năng du lịch phía Nam dãy Hoành Sơn

(QBĐT) - Vùng đất phía Nam dãy Hoành Sơn với nhiều danh lam, thắng cảnh kỳ vĩ, non nước hữu tình gắn với những di tích lịch sử, văn hóa tiêu biểu. Với những tiềm năng, lợi thế "trời ban", huyện Quảng Trạch đang mong muốn đưa vùng đất này trở thành trung tâm du lịch phía Bắc của tỉnh. Để đạt được mục tiêu này, huyện rất cần sự quan tâm, giúp đỡ và đồng hành của những nhà đầu tư tâm huyết…

(QBĐT) - Một tour du lịch hơn cả một trải nghiệm khi ở đó, những cựu chiến binh (CCB) đã từng đi qua khói lửa chiến tranh như được tìm về với ký ức, thắp nén hương thơm tưởng nhớ đồng đội đã khuất. Tour du lịch này còn được kỳ vọng sẽ góp phần "đánh thức" một vùng biên cương vốn heo hút, khó nghèo.