Bố Trạch: Xe ô tô tải bốc cháy trên đèo Lý Hòa

  • 16:51 | Chủ Nhật, 24/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 24/3, trên đèo Lý Hòa, đoạn qua xã Hải Phú (Bố Trạch), một xe ô tô tải đang lưu thông đột nhiên bốc cháy dữ dội, chưa rõ nguyên nhân.
 Xe ô tô tải bốc cháy trên quốc lộ 1A, đoạn qua đèo Lý Hòa (xã Hải Phú, Bố Trạch).
Xe ô tô tải bốc cháy trên Quốc lộ 1, đoạn qua đèo Lý Hòa (xã Hải Phú, Bố Trạch).
Cụ thể, vụ cháy xe xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày. Xe ô tô tải mang BKS 43H-02043, kéo theo sơ mi rơ móc mang BKS 51R-217.88, do lái xe Mai Văn Thành (SN 1983), ở quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng điều khiển di chuyển theo hướng Nam-Bắc, trên tuyến Quốc lộ 1.
 
Khi đến đèo Lý Hòa, đoạn Km 637+300, thuộc địa phận xã Hải Phú, những người trên xe phát hiện đám cháy ở phần đầu xe nên cho xe dừng lại và nhanh chóng xuống kiểm tra. Sau một vài phút, đám cháy nhanh chóng lan ra và thiêu rụi phần đầu xe. 
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) có mặt dập tắt đám cháy.
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) có mặt dập tắt đám cháy.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã cử lực lượng có mặt tại hiện trường để cùng với người dân tham gia chữa cháy. Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng có mặt kịp thời để điều tiết giao thông.
 
Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng xe ô tô bị hư hỏng nặng và gây ách tắc giao thông cục bộ trên tuyến Quốc lộ 1. Hiện, nguyên nhân, thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
L.M

tin liên quan

Lan tỏa những hành động đẹp

(QBĐT) - Phó Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng (PN-KB) Trần Mừng, cho biết, từ đầu năm đến nay, nhiều nhân viên, lái thuyền tại các tuyến, điểm du lịch do đơn vị quản lý đã trả lại tài sản có giá trị cho du khách trong khi tham quan du lịch tại đây.

Đa phương tiện-sức sống mới của báo chí hiện đại

(QBĐT) - Trong hành trình 61 năm (27/3/1963-27/3/2024) của Báo Quảng Bình, ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, thì sự đồng hành của đội ngũ cộng tác viên là sức mạnh góp phần xây dựng báo ngày càng phát triển, uy tín và gần gũi với công chúng.

Chuyện những "đứa con ngoan"

(QBĐT) - Không hẳn là thái độ sợ hãi, ăn năn hay hối cải, những đứa trẻ đang lứa tuổi học sinh, gương mặt còn non nớt, dường như rất điềm nhiên và "hồn nhiên" khi đứng trước hội đồng xét xử. Chỉ có bậc phụ huynh của chúng mới thật sự giật mình trước lời khai cùng việc làm của những đứa con thương yêu đã gây ra.