icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Cần đồng thuận vì một chủ trương lớn
Cần đồng thuận vì một chủ trương lớn

(QBĐT) - Do chưa nắm bắt đầy đủ thông tin, kèm theo sự cổ xúy và phản ứng thái quá của nhiều người, nên một số người dân xã Hưng Trạch (Bố Trạch) đã có hành vi cản trở, thậm chí hủy hoại tài sản doanh nghiệp khai thác khoáng sản tại vị trí được cấp phép để phục vụ vật liệu xây dựng dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam đoạn đi qua địa phận tỉnh Quảng Bình.

Khởi tố Phó Chủ tịch HĐND xã Quảng Châu

(QBĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh vừa tống đạt các quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đàm Xuân Vinh (SN 1965), Phó Chủ tịch HĐND xã Quảng Châu, Quảng Trạch) về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Mâu thuẫn gia đình, con trai hành hung cha nguy kịch

(QBĐT) - Đi nhậu về, con trai xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi vã rồi hành hung khiến người cha nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra năm 2022

(QBĐT) - Ngày 29/3, Thanh tra Chính phủ tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan Thanh tra.

Chấn chỉnh tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè
Giữa đường… chợt thấy
Chấn chỉnh tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè
(QBĐT) - Tại đường Phùng Hưng, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới tình trạng người dân lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để phục vụ lợi ích cá nhân diễn ra khá phổ biến. Vì thế, các cấp, ngành chức năng cần xử lý triệt để nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.  
Thông báo tuyển lao động Việt Nam làm việc cho Liên doanh Ilsung-Đèo Cả

(QBĐT) - Sở Lao động-Thương binh và xã hội vừa có văn bản số 458/SLĐTBXH-LĐVLDN về việc phối hợp cung ứng, giới thiệu lao động Việt Nam cho Liên doanh Ilsung-Đèo Cả, làm việc tại Văn phòng dự án Cải tạo đường sắt khu vực Khe Nét, xã Hương Hóa (Tuyên Hóa).

du lịch quảng bình

Khơi dậy tiềm năng du lịch phía Nam dãy Hoành Sơn

(QBĐT) - Vùng đất phía Nam dãy Hoành Sơn với nhiều danh lam, thắng cảnh kỳ vĩ, non nước hữu tình gắn với những di tích lịch sử, văn hóa tiêu biểu. Với những tiềm năng, lợi thế "trời ban", huyện Quảng Trạch đang mong muốn đưa vùng đất này trở thành trung tâm du lịch phía Bắc của tỉnh. Để đạt được mục tiêu này, huyện rất cần sự quan tâm, giúp đỡ và đồng hành của những nhà đầu tư tâm huyết…

(QBĐT) - Một tour du lịch hơn cả một trải nghiệm khi ở đó, những cựu chiến binh (CCB) đã từng đi qua khói lửa chiến tranh như được tìm về với ký ức, thắp nén hương thơm tưởng nhớ đồng đội đã khuất. Tour du lịch này còn được kỳ vọng sẽ góp phần "đánh thức" một vùng biên cương vốn heo hút, khó nghèo.