Minh Hóa: Bé trai 8 tuổi tắm suối bị đuối nước

  • 11:46 | Thứ Sáu, 22/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong lúc tắm suối cùng nhóm bạn, bé trai học sinh lớp 2 không may bị sảy chân xuống vùng nước sâu dẫn đến đuối nước tử vong.
 
Ngày 22/3, ông Đinh Văn Giáo, Chủ tịch UBND xã Thượng Hóa (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến một bé trai 8 tuổi tử vong.
Gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương cho bé trai xấu số.
Gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương cho bé trai xấu số.
Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 21/3, cháu T.G.B. (SN 2016), học sinh lớp 2, ở thôn Tiến Hóa, xã Thượng Hóa cùng nhóm bạn rủ nhau đi tắm suối gần nhà. Trong lúc tắm không may sảy chân xuống vùng nước sâu.
 
Khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng ứng cứu nhưng cháu B. đã tử vong. Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình sau sự việc đáng tiếc.
 
Được biết, gia đình cháu B. có 4 anh chị em và thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương. 
X.Phú

tin liên quan

Minh Hóa: Đa dạng hóa mô hình sinh kế để giảm nghèo bền vững

(QBĐT) - Bằng nhiều nguồn vốn lồng ghép khác nhau, thời gian qua, huyện Minh Hóa đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, phù hợp thực tiễn, phát huy dân chủ và tính chủ động của người dân nhằm giảm nghèo bền vững...

Rau bún chua, món ăn dân dã của người Minh Hóa

(QBĐT) - Nhắc đến những món ăn của người Minh Hóa, nhiều người thường nghĩ ngay đến bồi, ốc, tằm, trứng kiến nấu canh chua... những món ăn dân dã, đậm đà đã tạo nên nét đặc trưng ẩm thực riêng có của người dân huyện miền núi. Và bún chua, một món ăn bình dân của người dân nơi đây mà ai đã ăn một lần cũng nhớ mãi.

Gần 98% hộ gia đình trên địa bàn Quảng Bình sử dụng nước hợp vệ sinh

(QBĐT) - Thông tin từ Sở Nông nghiệp-Phát triển nông thôn cho biết, ngày 20/3/2024, UBND tỉnh đã có Quyết định số 641/QĐ-UBND về việc công bố Bộ chỉ số theo dõi, đánh giá nước sạch (NS) nông thôn tỉnh năm 2023.