Nâng cao năng lực truyền thông Công đoàn

  • 09:57 | Thứ Tư, 20/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 20/3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho 40 học viên là báo cáo viên, tuyên truyền viên LĐLĐ tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028. 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, các học viên được nghe đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn, Sở Thông tin và Truyền thông truyền đạt 3 chuyên đề thiết thực, mang tính ứng dụng cao, gồm: Kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; kỹ năng viết, tin, bài, chụp ảnh và sản xuất các sản phẩm truyền thông bằng điện thoại thông minh.
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Đại biểu tham dự hội nghị.
Hội nghị được tổ chức theo phương pháp khoa học, đề cao sự tương tác, phát huy tính chủ động của học viên thông qua hoạt động trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông của các cấp Công đoàn.
 
Hội nghị nhằm cập nhật, trang bị kiến thức, kỹ năng xây dựng, sáng tạo các sản phẩm tuyên truyền và truyền thông đa phương tiện của Công đoàn. Qua đó, góp phần đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền; xây dựng đội ngũ làm công tác truyền thông công đoàn chuyên nghiệp, bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm, đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền trong tình hình mới. 
Hiền Chi

tin liên quan

"Điểm tựa" cho người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng

(QBĐT) - Ngày 17/8/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù. Chính sách nhân văn này cùng với sự quan tâm giúp đỡ của địa phương đã giúp những người từng lầm lỡ có sinh kế và tạo cơ hội tái hòa nhập cộng đồng một cách bền vững.

'Triệu bước chân nhân ái', trao chia sẻ, yêu thương

(QBĐT) - Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) là một dịp để nhắc nhở cộng đồng về ý nghĩa của hạnh phúc, cũng là dịp để nhân lên những cống hiến của mỗi cá nhân cho hạnh phúc chung cho toàn xã hội. Có rất nhiều hoạt động để chia sẻ, lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, trong đó chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái".

TP. Đồng Hới: Thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống cháy, nổ

(QBĐT) - Chiều nay, 19/3, TP. Đồng Hới tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và bảo vệ, phát triển rừng năm 2024.