Ủy ban MTTQVN phường Hải Thành-Đồn Biên phòng Nhật Lệ:

Khánh thành nhà "Đại đoàn kết"

  • 19:06 | Chủ Nhật, 17/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều nay, 17/3, Ủy ban MTTQVN phường Hải Thành (TP. Đồng Hới) phối hợp với Đồn Biên phòng Nhật Lệ tổ chức lễ khánh thành nhà "'Đại đoàn kết" cho hộ cận nghèo trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Hải Thành trao quà cho bà Nguyễn Thị Việt
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN phường Hải Thành trao quà cho bà Nguyễn Thị Việt.

Gia đình bà Nguyễn Thị Việt, tổ dân phố 2, phường Hải Thành là hộ cận nghèo, đời sống còn nhiều khó khăn, bản thân bà Việt là người có công với cách mạng. Nhằm đồng hành cùng các hộ nghèo, cận nghèo, giúp bà con có ngôi nhà khang trang, ổn định cuộc sống, từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQVN tỉnh 50 triệu đồng, Đồn Biên phòng Nhật Lệ 10 triệu đồng, Ủy ban MTTQVN phường Hải Thành 2 triệu đồng, cùng với sự nỗ lực của gia đình, sau một thời gian thi công, ngôi nhà của bà Việt đã hoàn thành.

Đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Nhật Lệ tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Việt
Đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Nhật Lệ tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Việt.

Tại lễ khánh thành, các tổ chức đoàn thể phường Hải Thành đã trao tặng nhiều phần quà và chúc gia đình bà Việt đón nhiều niềm vui trong căn nhà mới. Đây là công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQVN phường Hải Thành lần thứ XXI, tiến tới Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024-2029.

Gia đình bà Việt bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQVN các cấp và Đồn Biên phòng Nhật Lệ, giúp gia đình bà được “an cư” trong ngôi nhà mới.

Ngọc Mai

tin liên quan

"Chơi" cũng phải học

(QBĐT) - Tôi có nhóm zalo, chỉ vì có chung một mối liên hệ công việc mới lập nhóm mà sáng nào cũng vừa mở mắt đã nhận tin nhắn ảnh hoặc video chúc mọi người ngày mới tốt lành của một thành viên.

"Giọt máu đào" nguội lạnh…

(QBĐT) - Cả nguyên đơn và bị đơn đều đã đến tuổi ông, tuổi bà. Cuộc sống gia đình riêng của họ cũng không phải là khó khăn, túng thiếu. Vậy mà, hơn 20 năm sau ngày cha mẹ mất, những con người từ "giọt máu sẻ đôi" ấy lại nộp đơn yêu cầu tòa án chia di sản thừa kế. 

Bố Trạch: Phát hiện thi thể trôi ở cửa Gianh

(QBĐT) - Tối 16/3, ông Lưu Đức Huấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể trôi ở cửa Gianh.