Bố Trạch: Phát hiện thi thể trôi ở cửa Gianh

  • 21:21 | Thứ Bảy, 16/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 16/3, ông Lưu Đức Huấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể trôi ở cửa Gianh. 
Thi thể nạn nhân được các lực lượng chức năng và người dân trục vớt đưa lên bờ.
Thi thể nạn nhân được các lực lượng chức năng và người dân trục vớt đưa lên bờ.
Cụ thể, vào khoảng 15 giờ 00 phút, chiều 16/3, ngư dân Hoàng Văn Hiển (ở thôn Thanh Xuân, xã Thanh Trạch) đang đi câu mực thì phát hiện thấy một thi thể trôi ở cửa Gianh, đoạn qua cảng than (thuộc Công ty CP Cảng Quảng Bình). 
 
Ngay sau đó, ông Hiển đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Chính quyền địa phương, các lực lượng công an, quân sự đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân trục vớt thi thể lên bờ. Nạn nhân mang áo và quần màu đen, thi thể đang trong quá trình bị phân hủy.
 
Hiện, lực lượng Công an đang khám nghiệm, xác minh danh tính và bàn giao thi thể cho địa phương thực hiện các thủ tục mai táng.
L.M

tin liên quan

Tìm về ánh bình minh

(QBĐT) - Cuộc sống nhiều khó khăn, thách thức luôn đòi hỏi mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ và nỗ lực vươn lên, vượt qua chông gai, khẳng định bản thân, xây dựng chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Với họ, có được một ngành nghề vừa phù hợp với năng lực, sở trường, vừa đáp ứng đam mê, sở thích được ví như tìm được "ánh bình minh" để đổi thay, soi sáng cho chặng đường tiếp theo của cuộc đời. 

Phát động "Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới năm 2024"

(QBĐT) - Sáng nay, 16/3, TP. Đồng Hới tổ chức lễ phát động "Tháng Văn minh đô thị (VMĐT) Đồng Hới năm 2024" và công nhận phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

(QBĐT) - Ngày 16/3, Phòng cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH cho người dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Đồng Hới.