Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết tại các xã biên giới huyện Bố Trạch

  • 16:51 | Thứ Ba, 30/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tiếp tục chương trình trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, ngày 30/1, đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ đồng bào DTTS ở 2 xã biên giới Tân Trạch, Thượng Trạch và hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch).
Đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm trao quà cho các hộ đồng bào người Arem ở xã Tân Trạch.
Đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm trao quà cho các hộ đồng bào người Arem ở xã Tân Trạch.
Tại 2 xã biên giới Tân Trạch và Thượng Trạch, đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm đã trao 30 suất quà (mỗi xã 15 suất, trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các hộ gia đình đồng bào DTTS người Arem, Ma Coong. Dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Tâm cũng đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cà Roòng.
 
Tại thị trấn Phong Nha, đồng chí đã trao 150 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm tặng quà cho Đồn biên phòng Cà Roòng
Đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm tặng quà cho Đồn Biên phòng Cà Roòng.
Tại các nơi đến thăm, tặng quà, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tâm chúc bà con đón năm mới ấm áp, vui tươi, hạnh phúc. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của cử tri, nhân dân các địa phương để Đoàn ĐBQH tỉnh hoạt động hiệu quả hơn nữa, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của bà con, đặc biệt là các hộ đồng bào DTTS, trong đó chú trọng tạo thêm nhiều sinh kế để bà con tự vươn lên, giảm nghèo bền vững.
Đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo ở thị trấn Phong Nha.
Đồng chí Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Minh Tâm tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo ở thị trấn Phong Nha.
L.An

tin liên quan

Đầu tư gần 150 tỷ đồng xây dựng, nâng cấp, cải tạo cơ sở hạ tầng

(QBĐT) - Đó là số kinh phí triển khai dự án 9 "Đầu tư phát triển nhóm dân tộc thiểu số rất ít người và nhóm dân tộc còn nhiều khó khăn" thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023.

Phiên chợ của những tấm lòng

(QBĐT) - Lần đầu tiên "Phiên chợ 0 đồng" được tổ chức tại xã vùng cao Lâm Hóa (Tuyên Hóa), từ sáng sớm, bà con đã thu xếp rủ nhau cùng xuống chợ. 

Thực hiện nghiêm các quy định về thời gian, địa điểm cấm uống, bán rượu bia trong dịp Tết

Bộ Y tế đề nghị các địa phương thực hiện các quy định trong Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia trong dịp Tết Nguyên đán và các dịp lễ hội năm 2024.