Trao quà Tết cho các đối tượng đặc biệt, khó khăn

  • 16:23 | Thứ Sáu, 26/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26/1, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức đã đến thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. 
Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình trao quà Tết cho các em nhỏ tại trung tâm.
Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình trao quà Tết cho các đối tượng tại trung tâm.
Nhằm chia sẻ, động viên với các cụ già, em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Quảng Bình đã trao tặng 79 suất quà, mỗi suất gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và bánh, kẹo… Tổng trị giá các phần quà là 39,5 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Ấm tình mùa xuân” do Sacombank tổ chức thường niên nhằm chung tay với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui xuân đến cho các hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội.
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Sacombank chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết...
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Sacombank chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết.
Cũng trong ngày 26/1, các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ nhiều đơn vị, tổ chức. Trong đó, Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình trao 40 suất quà Tết gồm bánh, kẹo, bánh chưng… với tổng trị giá 10 triệu đồng; thông qua sự kết nối của Hội Bảo trợ bênh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình, Hội đồng hương Quảng Bình tại Hà Nội trao tặng 30 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại trung tâm.  
 
Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đã chăm sóc, nuôi dưỡng cho hơn 700 mảnh đời có hoàn cảnh éo le, trong đó, có hơn 500 trẻ em đã trưởng thành, hoà nhập cộng đồng, 110 cháu đã được các gia đình trong và ngoài nước nhận làm con nuôi. Hiên, trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 79 đối tượng là trẻ bị bỏ rơi, không nơi nương tựa, trẻ khuyết tật nặng và người già neo đơn…
Diệu Hương

tin liên quan

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng bãi rác huyện Quảng Ninh

(QBĐT) - Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, đoạn qua địa bàn huyện Quảng Ninh có tổng chiều dài 20,92km, khối lượng giải phóng mặt bằng của dự án trên địa bàn huyện rất lớn, trong đó có việc di dời bãi rác của huyện tại thôn Lệ Kỳ, xã Vĩnh Ninh.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, trao quà Tết tại một số đơn vị

(QBĐT) - Ngày 26/1, đồng chí Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và trao quà Tết tại một số đơn vị trên địa bàn TP. Đồng Hới. 

Thăm, tặng quà Tết cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, vừa qua, các cấp Hội Cựu chiến binh trong tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.