Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động và gia đình chính sách

  • 14:53 | Thứ Năm, 25/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, sáng nay, 25/1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) và hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh trao tặng.

Các ĐBQH Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Minh Tâm trao quà cho ĐV,NLĐ
Các ĐBQH Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Minh Tâm trao quà cho ĐV, NLĐ.

Dự lễ trao quà có đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh và ĐBQH Nguyễn Thị Tuyết Nga; đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Lê Vĩnh Thế, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy.  

Đoàn đã trao 50 suất quà cho ĐV, NLĐ và 60 suất quà cho hộ gia đình chính sách tại huyện Lệ Thủy với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.  

Đaại biểu Nguyễn Mạnh Cường chúc ĐV,NLĐ đón Tết vui tươi, ấm áp
Đại biểu Nguyễn Mạnh Cường chúc ĐV, NLĐ đón Tết vui tươi, ấm áp.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh, những năm qua, các cấp Công đoàn tỉnh Quảng Bình đã quan tâm tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho ĐV, NLĐ. Đặc biệt, tại chương trình “Tết sum vầy”, LĐLĐ tỉnh đã huy động, trích kinh phí trao hỗ trợ hàng nghìn suất quà tổng trị giá hàng tỷ đồng cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được tổ chức chu đáo, là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, lan tỏa mạnh mẽ, tạo được sự quan tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị và cộng đồng doanh nghiệp.

Đại biểu Nguyễn Minh Tâm tặng quà cho ĐV,NLĐ
Đại biểu Nguyễn Minh Tâm tặng quà cho ĐV, NLĐ.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh đồng hành cùng LĐLĐ tỉnh mang đến cho ĐV, NLĐ và các hộ gia đình chính sách một cái Tết ấm áp, vui tươi. Đón chào năm mới, đồng chí gửi tới ĐV, NLĐ và bà con lời chúc sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Ngọc Mai

tin liên quan

Trời rét đậm, người già, trẻ em làm gì để tránh cảm lạnh, viêm phổi?

Trong những ngày giá lạnh, người già, trẻ em, không nên ra đường sau 21 giờ, không tắm khuya, giữ ấm cơ thể, tiêm vaccine phòng cúm...

Trao 2 máy chạy thận cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới

(QBĐT) - Chiều 24/1, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức lễ trao tặng 2 máy chạy thận cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.

 

Đề xuất giải pháp cấp bách ứng phó với tình trạng xói lở bãi biển Bảo Ninh

(QBĐT) - Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 1105-TB/TU ngày 24/1.