Thăm, tặng quà Tết cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

  • 07:55 | Thứ Sáu, 26/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, vừa qua, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Đại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh thăm hỏi, tặng quà Tết CCB Trần Văn Vĩnh bị bại liệt 2 chân tại xã Quảng Tiến (Quảng Trạch).
Đại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh thăm hỏi, tặng quà Tết CCB Trần Văn Vĩnh bị bại liệt 2 chân tại xã Quảng Tiến (Quảng Trạch).
Theo đó, đại diện lãnh đạo các cấp Hội CCB đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao 1.840 suất quà Tết cho hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trong đó, Hội CCB tỉnh trao 120 suất quà (1.000.000 đồng/suất), các cấp Hội CCB trao 1.720 suất (từ 300.000-500.000 đồng/suất). Tổng trị giá các suất quà trên 760 triệu đồng.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hội CCB các cấp đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, gửi lời động viên và mong muốn hội viên CCB tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để xây dựng cuộc sống gia đình no ấm, hạnh phúc. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo các cấp Hội CCB đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến hội viên CCB và gia đình.
Hiền Chi

tin liên quan

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng bãi rác huyện Quảng Ninh

(QBĐT) - Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, đoạn qua địa bàn huyện Quảng Ninh có tổng chiều dài 20,92km, khối lượng giải phóng mặt bằng của dự án trên địa bàn huyện rất lớn, trong đó có việc di dời bãi rác của huyện tại thôn Lệ Kỳ, xã Vĩnh Ninh.

Trời rét đậm, người già, trẻ em làm gì để tránh cảm lạnh, viêm phổi?

Trong những ngày giá lạnh, người già, trẻ em, không nên ra đường sau 21 giờ, không tắm khuya, giữ ấm cơ thể, tiêm vaccine phòng cúm...

Bố Trạch: Tổ chức chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" năm 2024

(QBĐT) - Chiều 25/1, Liên đoàn Lao động huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" năm 2024.