Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

  • 10:46 | Thứ Năm, 29/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân sau đây:
 
Họ và tên: Đinh Sơn Chi
Giới tính: Nữ
Sinh ngày: 19/3/2012
Nơi sinh: Bệnh viện Từ Dũ, Thành phố Hồ Chí Minh
Hộ chiếu số: P02287751
Cấp ngày: 12/7/2023
Nơi cấp: Cục Quản lý xuất nhập cảnh.
Địa chỉ cư trú: Tổ dân phố 2 Phú Vinh, phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
 
Căn cứ Điều 29 Luật Quốc tịch Việt Nam số 24/2008/QH12 ngày 13/11/2008 và Điều 20 Nghị định số 16/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Quốc tịch Việt Nam, Sở Tư pháp thông báo để các cá nhân, cơ quan, tổ chức liên quan biết về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân nêu trên.
 
Trong thời hạn 60 ngày, kể từ ngày đăng thông báo, nếu phát hiện người xin thôi quốc tịch Việt Nam thuộc trường hợp chưa được thôi hoặc không được thôi quốc tịch Việt Nam theo quy định tại các Khoản 2, 3 và 4 Điều 27 Luật Quốc tịch Việt Nam đề nghị các tổ chức/cá nhân thông báo cho Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình theo địa chỉ: số 183 đường Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Số điện thoại: 0232.3.835592.
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.

Cập nhật tin tức mới nhất về game online PC tại Gamelade

Dưới sự bùng nổ của ngành công nghiệp game online trong thời đại số, website gamelade.vn ra đời với mục đích cung cấp những thông tin về game online và những tin tức công nghệ bên lề mới nhất đến người dùng. 

Sau khi tập yoga bao lâu thì được ăn?

Yoga là một trong những hình thức tập luyện phổ biến nhất hiện nay. Tập yoga thường xuyên, đặc biệt là kết hợp thiền với yoga, sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó giúp giảm cân dễ dàng hơn.