Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Taxi Nội Bài Cầu Giấy giá ưu đãi 180k chỉ có ở Taxi Đức Anh

  • 17:03 | Thứ Ba, 23/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Di chuyển từ Nội Bài đến Cầu Giấy đang được nhiều khách hàng quan tâm do lưu lượng người di chuyển đến và đi hai địa điểm này rất lớn. Di chuyển bằng phương tiện gì và hãng xe nào uy tín đang là câu hỏi cần được giải đáp.
 
Taxi Nội Bài Cầu Giấy của Taxi Đức Anh có chất lượng và ưu điểm vượt trội với giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ này cũng như các phương tiện phổ biến được sử dụng hiện nay.
 
Bảng giá cước của taxi Nội Bài Cầu Giấy mới nhất hiện nay
Sân bay Nội Bài có tọa lạc nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 27km, là điểm đến và đi của hàng triệu hành khách mỗi năm. Để phục vụ nhu cầu di chuyển đa dạng của khách hàng, Taxi Đức Anh cung cấp nhiều loại xe taxi với các mức giá cước khác nhau.
 
Bảng giá Taxi Nội Bài Cầu Giấy của Taxi Đức Anh
Bảng giá Taxi Nội Bài Cầu Giấy của Taxi Đức Anh
Nhìn chung, tùy vào loại xe mà khách hàng chọn, bao gồm 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ, cước phí di chuyển từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài sẽ nằm trong khoảng từ 180.000 VNĐ đến 460.000 VNĐ. 
 
Trong khi đó, nếu quý khách đặt xe taxi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, mức giá sẽ từ 300.000 VNĐ đến 670.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào khoảng cách giữa điểm đón và điểm trả khách.
 
Hướng dẫn cách book xe taxi Nội Bài Hà Nội tại Taxi Đức Anh 
Taxi Đức Anh là một trong những hãng taxi uy tín tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ với chất lượng cao. Để đặt xe taxi Nội Bài Hà Nội tại Taxi Đức Anh, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau: 
 
Gọi điện đến tổng đài: Đây là cách đặt xe đơn giản và nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài của Taxi Đức Anh theo số 0353960094, cung cấp các thông tin như họ tên, số điện thoại của bạn, ngày đón/trả và địa điểm đón/ trả khách. 
 
Đặt xe qua website: Bạn có thể truy cập website của Taxi Đức Anh tại địa chỉ https://taxiducanh.com, sau đó điền thông tin đặt xe vào form đặt xe. Các thông tin cần thiết. Sau khi điền thông tin thì nhấn "Đặt xe". Nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thông tin và báo giá.
 
Hình thức di chuyển từ sân bay Nội Bài Cầu Giấy
Từ Hà Nội về Cầu giấy với quãng đường khoảng 27km, thì nếu đi taxi sẽ tốn khoảng 250.000 - 300.000đ/ lượt khá tốn kém chi phí nên nhiều khách hàng sẽ lựa chọn  một số phương tiện di chuyển khác rẻ, tiết kiệm như:
 
Đi xe bus: Xe buýt là phương tiện phổ biến và tiết kiệm. Xe buýt tuyến số 07 từ Nội Bài về Cầu Giấy dao động từ 7.000 đồng đến 9.000 đồng/lượt. Tùy thuộc vào tuyến xe mà  thời gian di chuyển giao động khoảng từ 30 đến 45 phút. 
 
Có nhiều phương thức để di chuyển từ Nội Bài đến Cầu Giấy
Có nhiều phương thức để di chuyển từ Nội Bài đến Cầu Giấy
Đặt xe công nghệ: Ngoài các hãng taxi truyền thống, bạn cũng có thể lựa chọn các hãng xe công nghệ để di chuyển từ Cầu Giấy tới Nội Bài. Các hãng xe công nghệ có ưu điểm là giá cước thường rẻ hơn so với taxi, có nhiều lựa chọn về loại xe, và có thể đặt xe trước qua ứng dụng. Giá cước của các hãng xe công nghệ dao động từ 180.000 - 250.000đ cho 29 km. Tuy nhiên, giá cước có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian, địa điểm, và loại xe.
 
Một số lưu ý khi thuê xe taxi Nội Bài Cầu Giấy
Dịch vụ taxi Nội Bài Cầu Giấy đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng trên mạng. Trong thời đại công nghệ số và các dịch vụ vận chuyển ngày càng phát triển, việc tìm ra một dịch vụ Taxi từ Nội Bài đến Cầu Giấy đảm bảo chất lượng và uy tín không chỉ đòi hỏi  kinh nghiệm và sự chú ý của khách hàng.
 
Lựa chọn hãng taxi uy tín: Có rất nhiều hãng taxi hoạt động tại sân bay Nội Bài, vì vậy bạn cần lựa chọn hãng taxi uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ.
 
So sánh giá cước: Giá cước taxi từ Nội Bài về Cầu Giấy dao động từ 180.000 - 220.000đ, tùy thuộc vào hãng taxi và loại xe.
 
Để có thể đặt xe giá rẻ cần phải tuân theo các lưu ý cơ bản
Để có thể đặt xe giá rẻ cần phải tuân theo các lưu ý cơ bản
Kiểm tra thông tin xe và tài xế: Trước khi lên xe, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin của xe và tài xế, bao gồm biển số xe, tên tài xế, và số điện thoại của hãng taxi.
 
Cung cấp thông tin cần thiết: Trước khi thuê dịch vụ Taxi từ Nội Bài đến Cầu Giấy, bạn nên cung cấp cho nhà cung cấp một số thông tin cần thiết như: số lượng người đi cùng, thời gian dự kiến đón và đến, địa chỉ chi tiết nơi đón và nơi đến, số lượng hành lý mang theo. 
 
Việc này không chỉ giúp nhà cung cấp có thể lên kế hoạch phục vụ bạn một cách chu đáo và chính xác hơn, mà còn giúp bạn có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 
 
Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này, Taxi Đức Anh đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu thuê xe Taxi từ Nội Bài đến Cầu Giấy. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi.Chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết!
 

tin liên quan

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.