Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Dấu ấn thương hiệu - Cát Vạn Lợi sản xuất ống ruột gà lõi thép đạt chuẩn quốc tế

  • 07:47 | Thứ Ba, 23/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm hỗ trợ thi công cho hệ thống điện, giúp bảo đảm an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Cát Vạn Lợi
 
Bước qua năm 2024, thị trường bất động sản được nhận định đang dần vào chu kỳ phát triển mới. Trong 4 giai đoạn gồm thăm dò - củng cố - khởi sắc - ổn định, thị trường bất động sản đang tiến vào giai đoạn củng cố trong 2 quý đầu năm, tạo đà để khởi sắc và tăng trưởng ổn định. Nhờ sự ổn định của ngành bất động sản, đã kéo theo những ngành cung cấp vật liệu xây dựng, trong đó có ngành vật tư cơ điện M&E đang dần trên đà hồi phục và phát triển, khi có các dự án, công trình đang được xây dựng trở lại. 
 
Để tối ưu chi phí trong thi công xây dựng, các nhà thầu hay chủ đầu tư đã bắt đầu tìm kiếm và lựa chọn sử dụng những loại vật liệu hay vật tư cơ điện có khả năng chống cháy, cùng với thương hiệu uy tín. 
 
Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi được biết đến là doanh nghiệp có thương hiệu uy tín số 1 trong ngành sản xuất vật tư cơ điện M&E. Hai hệ sản phẩm chủ lực do doanh nghiệp sản xuất và cung cấp là ống thép luồn dây điện và ống ruột gà lõi thép. Và ống ruột gà lõi thép được sử dụng nhiều trong công trình, do ống có cấu tạo theo dạng Squarelock và Interlock, nên có độ uốn dẻo và dễ dàng lắp đặt ở những vị trí nhỏ hẹp, khó lắp đặt mà ống thép cứng không thi công được. Hơn nữa, giá thành của ống ruột gà thấp hơn so với ống thép luồn dây điện, nên giúp các nhà thầu tiết kiệm tối đa các khoản chi phí khi thi công.
 
Hiện nay, Cát Vạn Lợi đang sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép không bọc, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu, ống ruột gà lõi thép bọc lưới Inox 304, ống ruột gà cháy chậm và không sinh khói độc. Đây là các sản phẩm đang được bán chạy và được các kỹ sư cơ điện lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp...
 
Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện 
 
Ống ruột gà lõi thép do Cát Vạn Lợi sản xuất có vật liệu làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng, theo tiêu chuẩn BS 731, nên ống có khả năng đàn hồi tốt và chống cháy cao liên tục trong nhiều giờ, giúp bảo vệ tốt cho hệ thống điện PCCC.
 
Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện bọc nhựa
 
- Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC
 
Ống đạt chuẩn IEC 61386 được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm bên trong và được bọc một lớp nhựa PVC màu đen bên ngoài, giúp bảo vệ dây dẫn điện bên trong tránh khỏi sự va đập từ môi trường bên ngoài. Nên ống được ưu tiên sử dụng trong nhà, ngoài trời hoặc những nơi ống luồn dây điện cứng không thể thi công được.
 
- Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC chống thấm nước & dầu
 
Ống đạt chuẩn UL 360 và đặc điểm tương tự như ống ruột gà bọc nhựa PVC, nhưng ống được bọc thêm lớp nhựa dày màu xám bên ngoài. Lớp nhựa dày này giúp bảo vệ cáp điện bên trong không bị va đập vật lý, không thấm nước, thấm dầu. Ống sử dụng được trong nhà, ngoài trời và trong môi trường ẩm ướt, nơi có yêu cầu kỹ thuật và cấp độ bảo vệ cao.
 
- Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc
 
Ống ruột gà chống cháy đạt chuẩn BS EN 14582 và tương tự như ống ruột gà bọc nhựa PVC. Tuy nhiên trong lớp vỏ nhựa có thêm thành phần bột đá Calcium Carbonate (CaCO3), nên ống có ưu điểm cháy chậm, hạn chế cháy lan sang các thiết bị dây dẫn khác, đặc biệt không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra, giảm thiểu thiệt hại nhân mạng và tài sản. Ống phù hợp sử dụng trong môi trường thông gió kém hoặc không gian kín để bảo vệ cáp điện. 
Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc Cát Vạn Lợi
Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện bọc Inox 304

Ống ruột gà bọc Inox 304 đạt chuẩn BS 731 và có cấu tạo kết hợp theo dạng Squarelock và Interlock. Đây là loại ống có một lớp bọc nhựa PVC ở giữa, cuối cùng một lớp lưới Inox 304 bên ngoài để làm giảm tính ma sát và tỷ lệ ăn mòn ống. Ống dễ dàng uốn cong và duỗi thẳng, phù hợp lắp đặt trong nhiều địa hình phức tạp và chịu được oxi hóa cao, cũng như trong các ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất vật liệu.
 
Ống ruột gà lõi thép (Flexible conduit) có trọng lượng nhẹ, giúp dễ uốn gập, cuộn thành vòng lớn thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Sử dụng ống ruột gà và phụ kiện CVL sẽ giúp việc lắp đặt và thi công trở nên dễ dàng. Ống thích hợp sử dụng cho mọi công trình, hay thi công hệ thống cơ điện, điện dân dụng, đặc biệt phù hợp thi công nổi ở những địa hình khó lắp đặt, nhiều đoạn cần uốn cong. 
 
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thi công cơ điện cho công trình như: ống thép chống cháy và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, máng lưới, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét tiếp địa... được kiểm định chất lượng tại Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert), đảm bảo tất cả sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu Cát Vạn Lợi luôn là sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe theo quy định.
Chuyên viên Jica khảo sát hiện trường tại nhà máy Cát Vạn Lợi
Chuyên viên Jica khảo sát hiện trường tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Gần đây nhà máy ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã được Jica Pride Project hỗ trợ tham gia chương trình “ Cải tiến năng suất - chất lượng - chi phí - Giao hàng (PQCD)”. Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
 
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP. HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP. HCM
 
Điện thoại: (028) 2253 3939
 
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
 
Website: https://www.catvanloi.com/
 
 

tin liên quan

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.