Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cấy chỉ Collagen có an toàn không? Địa chỉ cấy chỉ an toàn uy tín?

  • 09:00 | Thứ Sáu, 22/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Phương pháp căng da bằng cách sử dụng chỉ Collagen hiện nay được nhiều người ưa thích vì giúp giảm thiểu tình trạng tốc độ nhanh, nếp nhăn,… 
 
Đây cũng được coi là liệu pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa làn sóng da nhanh chóng. và hiện đại nhất hiện nay. Vậy cấy chỉ Collagen có an toàn không? Cùng tìm hiểu nhé!
 
Cấy chỉ Collagen là gì?
Nâng cơ bằng chỉ Collagen hay cấy chỉ Collagen là phương pháp sử dụng sợi y tế bên trong (sợi Collagen, sợi sinh học) cấy vào lớp da dưới biểu bì để kéo căng và hỗ trợ các cơ bị chảy xệ, từ đó làm giảm nếp nhăn và mang lại vẻ đẹp tươi trẻ hơn. biến đổi làn da hiệu quả mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.
 
 
Các sợi sinh học này sau khi được cấy trực tiếp dưới da sẽ đóng vai trò như một lớp lưới nâng đỡ các cơ bị chảy xệ đồng thời còn kích thích sản sinh Collagen từ bên trong, giúp liên kết các tế bào da lại với nhau, cải thiện sức khỏe làn da, giảm tình trạng lão hóa da tốt hơn.
 
Hiện nay, ngoài chỉ Collagen còn có rất nhiều loại chỉ khác nhưng chỉ Collagen vẫn được đánh giá cao hơn với nhiều lợi ích vượt trội và giảm thiểu rủi ro.
 
Ưu điểm cấy chỉ Collagen
Căng chỉ collagen giúp trẻ hóa làn da và cải thiện các vấn đề da chảy xệ, nhăn nheo do lão hóa. Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp làm đẹp này bao gồm:
Các sợi collagen khi được cấy vào da sẽ tạo thành một mạng lưới giống như bộ xương giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Sau khi hoàn thành điều trị, làn da sẽ trẻ hơn rõ rệt.
Thời gian thực hiện siết chỉ Collagen nhanh chóng, không cần tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi và chờ hồi phục.
Căng chỉ collagen không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo mang lại sự nhanh chóng và an toàn cho người thực hiện.
Thành phần sợi Collagen hoàn toàn tự nhiên, tự hòa tan nên sẽ không gây hại cho sức khỏe. 
 
Cấy chỉ Collagen có thực sự an toàn?
Theo đó, trước khi phương pháp căng da bằng chỉ Collagen xuất hiện thì phẫu thuật căng da là phương pháp làm đẹp được nhiều người biết đến. Phương pháp này sẽ loại bỏ da thừa bằng cách thực hiện các vết mổ phẫu thuật nên khi thực hiện sẽ gặp nhiều rủi ro, thậm chí gây ra những biến chứng nguy hiểm.
 
Căng chỉ Collagen với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành liệu pháp làm đẹp và trẻ hóa da được ưa chuộng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định 100% đây là phương pháp làm đẹp an toàn bởi vẫn còn nhiều yếu tố cần đảm bảo. Kỹ thuật thực hiện căng chỉ Collagen phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.
 
 
Khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ Collagen, nếu không đảm bảo các yếu tố cần thiết rất có thể sẽ gặp phải các biến chứng: lộ sợi chỉ, phù nề, sưng mặt… xảy ra trong vòng 1-2 ngày. Với những người có làn da nhạy cảm, dễ phản ứng với thành phần Collagen, có thể gặp một số biến chứng không mong muốn nếu không được thăm khám kịp thời.
Tóm lại, cấy chỉ Collagen là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn dịch vụ căng chỉ uy tín, được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, sợi Collagen phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo hiệu quả làm đẹp và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Mega Gangnam - địa chỉ căng chỉ Collagen uy tín hàng đầu hiện nay
Với ưu điểm giúp trẻ hóa da mặt từ sâu bên trong, luôn đảm bảo an toàn, không lãng phí thời gian,… Vì vậy, căng chỉ Collagen là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng. Tuy nhiên, căng chỉ Collagen không thực sự hiệu quả nếu bạn thực hiện tại các đơn vị không uy tín, kém chất lượng. 
 
Để có được kết quả tốt nhất cho làn da, bạn nên đến Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, y tá có tay nghề cao, hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại. Luôn giúp mang lại cho bạn làn da hiệu quả và an toàn nhất.
 
 
Trong đó, có Bác sĩ Trần Anh Đức - Bậc thầy trong lĩnh vực trẻ hóa làn da cho nhiều chị em phụ nữ. Bác sĩ được ưa thích không chỉ bởi có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, mà còn bởi sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.
 
Quy trình thực hiện căng chỉ Collagen cùng Bác sĩ Trần Anh Đức tại Phòng khám Quốc tế
Mega Gangnam như sau:
Chúng tôi nhận được tư vấn chuyên sâu về mức độ lão hóa và phương pháp điều trị phù hợp nhất
Bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh và ủ tê giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
Sử dụng bằng sợi Collagen luôn giúp nâng cơ mặt chảy xệ tốt nhất
Công nghệ chăm sóc da tốt nhất sau điều trị tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam.
Đặc biệt, đến với Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam bạn luôn có được những trải nghiệm tốt nhất cho làn da của mình. Để được hỗ trợ, tư vấn, bạn liên hệ trực tiếp:
 
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Mega Gangnam
Hotline: 0901 853 853
Email: support@megagangnam.com
Website: https://megagangnam.com/
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.
Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
 

tin liên quan

Dấu ấn thương hiệu - Vietconduit sản xuất ống ruột gà lõi thép đạt chuẩn Quốc tế

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm hỗ trợ thi công cho hệ thống điện, giúp đảm bảo an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.

Những điểm ưu việt của ống thép luồn dây điện BS 4568 được lắp đặt tại công trình

Ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568 được dùng để luồn dây cáp điện, cho hệ thống điện. Đây là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất so với các loại ống luồn dây điện còn lại.

Top 10+ Điện thoại 8 triệu nên mua cuối năm 2023 - 2024

8 triệu nên mua điện thoại gì 2023? Nếu bạn có một ngân sách mua sắm hạn hẹp để mua sắm tại thời điểm này, đây là danh sách điện thoại dưới 8 triệu bạn nên mua dịp cuối năm.