Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sẵn sàng cung ứng pháo hoa Z121 phục vụ người dân dịp cuối năm

  • 11:19 | Thứ Sáu, 08/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Càng về cuối năm, nhu cầu sử dụng pháo Z121 do Bộ Quốc Phòng, Tổng cục Công nghiệp sản xuất của người dân ngày càng tăng nhiệt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng pháo ngày càng cao, hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã có 3 cơ sở được cấp phép kinh doanh bởi Công ty TNHH Một thành viên Hóa chất 21 – Tổng Cục công nghiệp Quốc phòng.
 
Theo ghi nhận, tại cửa hàng pháo hoa số 2 (số 22, đường 30/4, tổ dân phố Nam Thành, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới) và cửa hàng pháo hoa số 3 (số 261, đường Quang Trung, phường Ba Đồn, TX. Ba Đồn) là một trong những điểm cung cấp pháo hoa lớn nhất của cả tỉnh. Tại đây các mặt hàng pháo Z121 đa dạng phong phú, bao gồm: Giàn phun viên, phun hoa, phun nhấp nháy và ống phun nước bạc; các loại pháo hoa đều đảm bảo chất lượng và được nhà máy niêm yết giá.
 
Các sản phẩm pháo hoa Z121 tại cửa hàng
Các sản phẩm pháo hoa Z121 tại cửa hàng
Anh Đỗ Trọng Tuấn - Chủ cửa hàng pháo hoa số 2 (TP. Đồng Hới) cho biết: “Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pháo hoa trôi nổi, khi mua pháo hoa do đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng sản xuất tại cử hàng, người mua sẽ có hóa đơn với đầy đủ thông tin cửa hàng, loại pháo hoa, số lượng giàn để tránh trường hợp mua phải những loại pháo giả, kém chất lượng. Để đáp ứng phục vụ nhu cầu cuối năm và thuận tiện cho người dân, chúng tôi đã được Công ty TNHH Một thành viên Hóa chất 21 cho phép mở thêm chi nhánh cơ sở 3 tại TX. Ba Đồn với đầy đủ các mặt hàng pháo hoa Z121 đảm bảo chất lượng”.
 
Cửa hàng Pháo hoa số 3 tại thị xã Ba Đồn
Cửa hàng Pháo hoa số 3 tại thị xã Ba Đồn
        
Càng gần cuối năm, nhu cầu sử dụng pháo hoa ngày càng cao, nhất là trong dịp Noel, tất niên, lễ Tết… Công an tỉnh cũng khuyến cáo người dân không được phép nghiên cứu, chế tạo, sản xuất, mua bán, xuất khẩu, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng hoặc chiếm đoạt pháo nổ. Nếu có hành vi nêu trên, tùy theo mức độ, công dân sẽ bị xử lý hành chính hoặc hình sự. Người dân có nhu cầu sử dụng, nên mua pháo hoa Z121 do Bộ Quốc phòng, Tổng cục Công nghiệp sản xuất tại các cửa hàng được phép kinh doanh để bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.
 
Thông tin liên hệ:
- Cửa hàng pháo hoa số 2: số 22, đường 30/4, tổ dân phố Nam Thành, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
- Số điện thoại: 0984150617
- Cửa hàng pháo hoa số 3 : số 261, đường Quang Trung, phường Ba Đồn, TX. Ba Đồn, T. Quảng Bình
- Số điện thoại:0843466666
 

tin liên quan

Ống thép luồn dây điện EMT Vietconduit - lựa chọn tối ưu cho công trình Việt

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT của Vietconduit là lựa chọn ưu tiên của các kỹ sư cơ điện bởi chất lượng, độ bền và sự an toàn tối ưu cho việc lắp đặt hệ thống cơ điện, phù hợp cho các công trình tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà máy.

Ống luồn dây điện IMC chống cháy Vietconduit chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242

Ống thép luồn dây điện IMC và phụ kiện chống cháy Vietconduit đạt chuẩn quốc tế, đang được lắp đặt cho các công trình dự án, góp phần bảo vệ hệ thống điện an toàn.

 

Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình tuyển dụng 100 chỉ tiêu tại Ngày hội tuyển dụng 4/11/2023

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình tổ chức ngày hội tuyển dụng "NẮM BẮT CƠ HỘI-VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG".