Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Xu hướng quà tặng Tết nào được ưa chuộng nhất 2024

  • 10:54 | Thứ Sáu, 17/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Những món quà tặng Tết luôn chứa đựng bên trong những giá trị nhân văn truyền thống và tinh thần sâu sắc. Người tặng nên lựa chọn quà Tết phù hợp xu hướng cho từng đối tượng người thân, bạn bè, người yêu, cấp trên, đối tác, khách hàng. Việc tham khảo những mẫu quà Xuân Giáp Thìn ấn tượng như: quà tặng sức khỏe, quà tặng hạt dinh dưỡng, quà tặng bánh kẹo – rượu vang, quà tặng thực phẩm cao cấp sẽ giúp người mua lựa chọn được món quà độc đáo và ý nghĩa nhất.
 
Quà tặng Tết chứa đựng những giá trị nhân văn, truyền thống
Quà Tết đón xuân sang là nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay của người dân Việt Nam. Món quà Tết chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, tình cảm và sự tri ân tới người nhận sau một năm trải qua đầy biến động. 
 
Ý nghĩa tinh thần, giá trị nhân văn của món quà tặng Tết
Ý nghĩa tinh thần, giá trị nhân văn của món quà tặng Tết
Đối với các công ty, doanh nghiệp thì quà Tết còn là cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi hơn. Đồng thời, quà tặng năm mới cũng là phương tiện xây dựng và thắt chặt mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nhân viên.
 
Cách chọn quà Tết 2024 phù hợp xu hướng cho từng đối tượng
Sản phẩm quà Tết 2024 phải có tính hữu ích, phù hợp với từng đối tượng người nhận. Một số xu hướng chọn quà Xuân Giáp Thìn 2024 để các doanh nghiệp tham khảo:
 
Chọn quà tặng Tết cho người thân, bạn bè
Xu hướng quà Tết cho người thân trong gia đình, bạn bè thường ưu tiên những sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Những vật phẩm quà Tết như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, yến sào, nhân sâm Hàn Quốc,... rất được ưa chuộng. Đây cũng là cách thể hiện tấm lòng với ông bà, cha mẹ, họ hàng, bạn bè thân thiết.
 
Mua quà tặng Tết cho cấp trên, sếp
Lựa chọn quà Tết cho sếp, cấp trên có xu hướng thiết kế sang trọng, chất lượng như: giỏ quà bánh kẹo cao cấp, quà rượu vang nhập khẩu,... Có những món quà tặng nâng tầm đẳng cấp như: trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle, nhân sâm,... Hoặc những quà tặng linh vật phong thủy thu hút tài lộc, công danh sự nghiệp.
 
Chọn quà tặng Tết phải phù hợp với đối tượng người nhận
Chọn quà tặng Tết phải phù hợp với đối tượng người nhận
Quà tặng Tết cho đối tác, khách hàng
Quà tặng Tết cho khách hàng, đối tác thường ưu tiên tính hữu ích, độ ứng dụng cao và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ví dụ như giỏ quà Tết, set quà Tết, hộp quà Tết,... Số lượng quà tặng được doanh nghiệp chuẩn bị với số lượng lớn.
 
Lựa chọn quà tặng Tết cho người yêu
Chọn quà năm mới cho người yêu cần dựa vào tính cách, sở thích để lựa chọn phù hợp và thể hiện sự quan tâm, chu đáo. Đối với người yêu là nam giới có thể tặng trà xanh (trà Thái Nguyên, trà ô long, trà hoa vàng), rượu vang,... Đối với nửa kia là nữ giới có thể tặng bánh kẹo nhập ngoại, socola (Raffaello, Ferrero Rocher), các loại hạt dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe.
 
Những mẫu quà tặng Tết hợp xu hướng Xuân Giáp Thìn nhất
Sau đây là những mẫu quà tặng Tết 2024 được khách hàng yêu thích nhất năm nay:
 
Món quà tặng Tết sức khỏe
Món quà tặng sức khỏe là sự lựa chọn hàng đầu được các khách hàng ưa chuộng bởi thành ý sâu sắc và giá trị thiết thực với người nhận. Món quà sức khỏe còn phù hợp với mọi đối tượng người nhận như: yến sào, nấm linh chi, nhân sâm,đông trùng hạ thảo,...
 
Quà tặng Tết sức khỏe là xu hướng được ưa chuộng hiện nay
Quà tặng Tết sức khỏe là xu hướng được ưa chuộng hiện nay
Quà Tết hạt dinh dưỡng thơm ngon
Quà tặng hạt dinh dưỡng cho năm mới như hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt mắc ca, hạt dẻ,...  rất tốt cho cơ thể con người. Đặc biệt, các loại hạt thích hợp với người giảm cân, ăn kiêng, bệnh đường huyết do không chứa nhiều đường, khoáng chất và hương vị thơm ngon, dễ ăn nhờ công nghệ  rang sấy hiện đại.
 
Quà tặng Tết bánh kẹo, rượu vang
Combo quà tặng Tết rượu vang và bánh kẹo nhập ngoại được khách hàng cực kỳ săn đón mỗi khi xuân về. Quà tặng có thiết kế ngoại hình bắt mắt, vật phẩm bên trong được chọn lọc kỹ càng tôn lên sự sang trọng. Quà tặng không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn chứa đựng giá trị vật chất, tinh thần truyền tải đến người nhận.
 
Vẻ đẹp sang trọng của hộp quà Tết rượu vang, bánh kẹo nhập ngoại
Vẻ đẹp sang trọng của hộp quà Tết rượu vang, bánh kẹo nhập ngoại
Quà Tết các loại thực phẩm cao cấp
Các loại quà Tết thực phẩm cao cấp như trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle,... được yêu thích nhiều. Vì đây là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe và giá trị đắt đỏ khi làm quà tặng.
 
Nếu khách hàng đang phân vân không biết mua những loại quà tặng Tết trên ở đâu thì có thể ghé thăm Đầu Tư Thanh Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ quà Tết đa dạng loại hình như: hộp quà Tết, giỏ quà Tết, Set quà Tết, túi quà Tết,... Các vật phẩm quà tặng được nhập khẩu từ những thương hiệu đình đám trên thế giới. Bên cạnh đó có những sản phẩm quà tặng cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng trong nước.
 
Vật phẩm quà tặng được kiểm định gắt gao về chất lượng trước khi nhập về Việt Nam. Nguồn gốc xuất xứ vật phẩm rõ ràng được sản xuất từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. 
 
Hộp quà Tết tại website https://congtyquatet.com của Đầu tư Thanh
Hộp quà Tết tại website https://congtyquatet.com của Đầu tư Thanh
Quà tặng Tết ở Đầu Tư Thanh không chỉ trao gửi tình cảm mà còn chứa đựng nhiều sắc thái ý nghĩa. Những sản phẩm quà tặng đẳng cấp, tinh tế còn giúp gắn kết các mối quan hệ thêm gắn bó, keo sơn. Chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được quà tặng năm mới ấn tượng và ưng ý nhất!
 
Liên hệ công ty quà Tết doanh nghiệp Đầu tư Thanh
Truy cập website: https://congtyquatet.com/
Hotline: 0916 888 916
Email: congtyquatet@gmail.com
Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
 

tin liên quan

Ống thép luồn dây điện EMT Vietconduit - lựa chọn tối ưu cho công trình Việt

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT của Vietconduit là lựa chọn ưu tiên của các kỹ sư cơ điện bởi chất lượng, độ bền và sự an toàn tối ưu cho việc lắp đặt hệ thống cơ điện, phù hợp cho các công trình tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà máy.

Ống luồn dây điện IMC chống cháy Vietconduit chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242

Ống thép luồn dây điện IMC và phụ kiện chống cháy Vietconduit đạt chuẩn quốc tế, đang được lắp đặt cho các công trình dự án, góp phần bảo vệ hệ thống điện an toàn.

 

Agribank - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2023

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng và vị trí như sau: