Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ống luồn dây điện EMT chống cháy của Cát Vạn Lợi bảo vệ hệ thống điện công trình

  • 10:55 | Thứ Bảy, 16/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ống luồn dây điện G.I trơn EMT - Cát Vạn Lợi ngày càng được sử dụng rộng rãi và thông dụng ở các công trình xây dựng hoặc công trình dân dụng như: nhà máy nhiệt điện, khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư…
 
Theo thống kê của Cục Cảnh sát PCCC Bộ Công an, trong tháng 11 năm 2023, toàn quốc xảy ra 145 vụ cháy - nổ, làm 3 người thiệt mạng và 6 người bị thương, thiệt hại về tài sản ước tính 28,52 tỷ đồng. Đáng chú ý, tình hình cháy tập trung tại các cơ sở sản xuất, kho hàng tăng cao và nguyên nhân chính dẫn đến hỏa hoạn là do sự cố hệ thống, thiết bị điện chiếm 51,28%. 
 
Nguyên do dẫn đến thực trạng như hiện nay, là vì có nhiều dự án xây dựng sử dụng sản phẩm vật tư cơ điện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đang được đưa vào hoạt động. Tuy nhiên, khi có sự cố cháy nổ xảy ra thì những công trình này chưa kịp bắt tay vào công tác chữa cháy, thì đã bị thiêu rụi trong khoảng thời gian ngắn, kéo theo đó là một hệ lụy về thương vong và thiệt hại về tài sản. Do vậy việc lựa chọn sử dụng vật tư cơ điện có nguồn gốc rõ ràng được xem là rất cần thiết, để đảm bảo an toàn cho các dự án, tòa nhà cũng như tính mạng cho con người và giảm thiểu thiệt hại tài sản khi không may có hoả hoạn xảy ra.
 
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Ống luồn dây điện G.I trơn EMT CVL được nhiều kỹ sư cơ điện tin dùng
Ống luồn dây điện G.I do Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất được làm bằng thép carbon nguyên chất 99,9%, nên ống có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093°C (≈ 2.000°F) trong 4 giờ liên tục và chỉ bị tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C, nên không cháy lan truyền sang các hệ thống dây dẫn điện, đặc biệt không tạo ra khói độc.
 
Nhờ vậy, mà ống thép luồn dây điện trơn EMT góp phần đảm bảo an toàn, cũng như tránh được những thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản. Bên cạnh đó, khi lắp đặt ống G.I của Cát Vạn Lợi (CVL) cho hệ thống cơ điện của công trình giúp chống nhiễu điện từ đến 95%, chống va đập cao và chập điện gấp 5 lần, giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện. Ngoài ra, ống có độ bền và tuổi thọ lên đến 50 năm và có khả năng tái sử dụng cao, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí phát sinh.
 
Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Doanh nghiệp nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng
Ống thép luồn dây điện EMT được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 (Underwriters Laboratory), do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp chứng nhận và tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ ANSI C80.3 (American National Standards Institute).
 
Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratory) là một tổ chức kiểm nghiệm thứ 3 được cấp phép bởi chính phủ Mỹ. Khi tổ chức UL kiểm tra mức độ an toàn của các thiết bị điện - điện tử, nếu một thiết bị nào có tên trong danh mục UL - listed có nghĩa là thiết bị đó đã được tổ chức UL kiểm tra và xác nhận đạt tiêu chuẩn an toàn của UL. Ký hiệu UL được gắn trên các sản phẩm có nghĩa là tổ chức UL đã kiểm tra và chứng nhận mẫu đại diện.
 
Tiêu chuẩn ANSI là bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ do tổ chức ANSI (American National Standards Intitute: Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) đưa ra. ANSI như là sự đảm bảo giúp đánh giá năng lực cạnh tranh và xác định sự phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng.
 
Ngoài ống thép luồn dây điện EMT Cát Vạn Lợi còn sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện như: ống luồn dây điện G.I ren IMC, ống ruột gà, hệ treo giá đỡ cơ điện, kim thu sét, cọc tiếp địa,… Bên cạnh đó, doanh nghiệp đã đầu tư và xây dựng quy trình sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu CVL tại nhà máy được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Điều này nhằm kiểm soát từng nguyên vật liệu đầu vào và quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng thành phẩm đồng đều và đúng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như các yêu cầu kỹ thuật khắt khe.
 
Vừa qua, doanh nghiệp được Cơ quan Hợp tác Quốc Tế Nhật Bản (JICA) là cơ quan duy nhất thực hiện viện trợ ODA của Chính phủ Nhật Bản đã tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình “Cải tiến năng suất - Chất lượng - Chi phí - Giao hàng (PQCD) tại hiện trường” tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi thuộc Dự án JICA Pride Project hỗ trợ trong 01 năm (giai đoạn 10/2022 - 10/2023). 
 
Tổng kết Chương trình tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi đã đạt được những cải tiến như: Sản xuất (Production), Chất lượng (Quality), Chi Phí (Cost), Giao hàng (Delivery), Hiện trường cơ bản (Base), Kết nối kinh doanh với Doanh nghiệp Nhật Bản. 
Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
 
Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.
 
Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 - 5555 49
Website: https://www.catvanloi.com/
Email: baogia@catvanloi.com
 
 
 

tin liên quan

Dấu ấn thương hiệu - Vietconduit sản xuất ống ruột gà lõi thép đạt chuẩn Quốc tế

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm hỗ trợ thi công cho hệ thống điện, giúp đảm bảo an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.

Top 10+ Điện thoại 8 triệu nên mua cuối năm 2023 - 2024

8 triệu nên mua điện thoại gì 2023? Nếu bạn có một ngân sách mua sắm hạn hẹp để mua sắm tại thời điểm này, đây là danh sách điện thoại dưới 8 triệu bạn nên mua dịp cuối năm.

Những điểm ưu việt của ống thép luồn dây điện BS 4568 được lắp đặt tại công trình

Ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568 được dùng để luồn dây cáp điện, cho hệ thống điện. Đây là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất so với các loại ống luồn dây điện còn lại.