Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Dịch vụ mua – bán xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng qua nền tảng Carpla

  • 18:14 | Thứ Hai, 18/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Làm thế nào để sở hữu được một chiếc ô tô đã qua sử dụng  vừa đảm bảo chất lượng tốt lại vừa có giá thành phải chăng? Đây hẳn là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời điểm mùa Tết 2024 đang đến gần. Trên thị trường xe cũ hiện nay, Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng tự hào là điểm đến tin cậy mang tới trải nghiệm mua xe - bán xe toàn diện, đáp ứng tốt nhất khu cầu khách hàng. 
 
Carpla - Trung tâm mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng hàng đầu
Carpla - Trung tâm mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng hàng đầu
 
Mua xe hơi cũ - Khoản đầu tư kinh tế thông minh
Hiện nay thay vì lựa chọn những mẫu xe ô tô mới, đắt tiền với giá thuế cao, nhiều người dùng ưu tiên chọn mua xe đã qua sử dụng. Lý do lớn nhất là giá thành xe ô tô cũ thường bán thấp hơn khá nhiều so với các dòng xe mới, từ đó giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả với cùng mục đích sử dụng. Thậm chí là có nhiều mẫu xe gia chủ mới sử dụng trong thời gian ngắn nhưng vì một số lý do nào đó mà phải bán đi, khi đó xe sẽ mất giá từ 7 - 15%.
 
Dựa theo cách tính giá trị thu mua xe cũ hiện nay, mỗi chiếc xe ô tô giảm từ 15% - 25% giá trị khi mua ở những năm đầu tiên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mua xe ô tô đã qua sử dụng cùng một năm sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 15 - 20% so với việc mua một chiếc xe mới. 
 
Mua xe đã qua sử dụng giúp tiết kiệm chi phí
Mua xe đã qua sử dụng giúp tiết kiệm chi phí
 
Lựa chọn mua xe ô tô cũ tại nền tảng Carpla
So với việc bỏ ra chi phí khá lớn để mua xe mới, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng xe ở phân khúc cao bằng giá bán xe ở phân khúc thấp hơn, hoặc lựa chọn mua xe cũ tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Carpla là đơn vị mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm uy tín hàng đầu, cam kết mang tới quyền lợi và giá trị tối ưu nhất cho người dùng.
 
Tiết kiệm chi phí
Lợi ích đầu tiên cũng như quan trọng nhất chính khi mua xe ô tô cũ tại Carpla chính là khách hàng có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng nhưng vẫn có thể sở hữu được chiếc xe như mong muốn. Sau 3 năm sử dụng, những loại xe mới sẽ hao hụt giá từ 20 - 30% và còn gây tốn kém chi phí bảo hiểm, đăng kiểm,...
 
Thay vào đó, xe ô tô cũ đã qua sử dụng sẽ có mức giá rẻ hơn. Hạn chế tối đa các chi phí không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu năng.
 
Đảm bảo chất lượng xe bán ra với quy trình kiểm định nghiêm ngặt
Thấu hiểu những lo ngại từ khách hàng về chất lượng xe đã qua sử dụng, Carpla cung cấp quy trình kiểm định bao gồm 160 điểm tiêu chuẩn theo các hãng lớn như Mitsubishi, Toyota,... nhằm đảm bảo chất lượng xe tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Các xe bán ra được cam kết về chất lượng, khả năng vận hành cũng như lai lịch, nguồn gốc cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm. 
 
Dễ dàng trải nghiệm các dòng xe ô tô cũ phân khúc cao
Với xe ô tô đã qua sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm các dòng xe phân khúc cao với mức chi phí tiết kiệm hơn so với xe mới. Trong đó, chi phí này sẽ cao gấp hai, gấp ba lần nếu lựa chọn mua xe ô tô mới cùng dòng từ hãng. Theo đó, Carpla sở hữu kho xe quy mô lớn với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, mang tới lựa chọn đa dạng về thương hiệu, dòng xe cũng như chi phí linh hoạt cho người dùng. 
 
Chính sách ưu đãi từ nền tảng trao đổi và mua bán xe ô tô cũ Carpla
Với mục tiêu phát triển, nâng cấp và hoàn thiện dịch vụ trao đổi - mua bán xe cũ, Carpla đã và đang cung cấp tới khách hàng đa dạng trải nghiệm với những chính sách, chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Với khách hàng có nhu cầu bán xe hay lên đời xe mới, Carpla hỗ trợ thu mua tận nhà và cung cấp lựa chọn đổi xe với kho xe quy mô lớn hoặc tìm xe theo yêu cầu khách hàng trong thời gian tối đa 30 ngày làm việc. 
 
 
Với khách hàng mua xe, Carpla cam kết bảo hành lên tới 12 tháng hoặc 20.000km, chưa kể chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng gặp bất kỳ lỗi nào thuộc cam kết trong 05 ngày đầu sử dụng. Tất cả đều hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng khi mua - bán xe đã qua sử dụng tại Carpla.
 
Mua bán, trao đổi xe ô tô cũ tại nền tảng Carpla chính là giải pháp tối ưu và hoàn thiện giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và sở hữu sản phẩm chất lượng. Liên hệ với Carpla qua một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
 
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng
Hotline: 0825 355 355
Email: hotro@carpla.vn
 

tin liên quan

Dấu ấn thương hiệu - Vietconduit sản xuất ống ruột gà lõi thép đạt chuẩn Quốc tế

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm hỗ trợ thi công cho hệ thống điện, giúp đảm bảo an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.

Những điểm ưu việt của ống thép luồn dây điện BS 4568 được lắp đặt tại công trình

Ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568 được dùng để luồn dây cáp điện, cho hệ thống điện. Đây là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất so với các loại ống luồn dây điện còn lại.

Top 10+ Điện thoại 8 triệu nên mua cuối năm 2023 - 2024

8 triệu nên mua điện thoại gì 2023? Nếu bạn có một ngân sách mua sắm hạn hẹp để mua sắm tại thời điểm này, đây là danh sách điện thoại dưới 8 triệu bạn nên mua dịp cuối năm.