Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Săn tìm vẻ đẹp Việt Nam qua #HelloVietnam và 60 nhà sáng tạo quốc tế

  • 09:57 | Thứ Hai, 22/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sự kiện #HelloVietnam trên TikTok, nơi 60 nhà sáng tạo nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới sẽ đưa bạn đến những góc đẹp nhất của Việt Nam. Hãy cùng nhau khám phá, trải nghiệm và yêu thương vẻ đẹp đa dạng của Việt Nam qua từng câu chuyện được chia sẻ đầy tình cảm.
 
Ngày 28/12, dưới sự bảo trợ mạnh mẽ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok Việt Nam đã chính thức đánh thức chiến dịch #HelloVietnam - Một chiến dịch tái khởi động đầy màu sắc và sáng tạo. Không chỉ là một sự kiện, đây là một hành trình kỳ diệu được xây dựng từ tình yêu và sự đam mê với vẻ đẹp Việt Nam.
 
Nhân vật của chiến dịch là 60 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng toàn cầu. Họ sẽ là những người dẫn đường cho chúng ta khám phá Việt Nam từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024. Trải qua mỗi video, họ sẽ tạo nên những bức tranh sống động, làm bật lên những đặc trưng văn hóa, lịch sử và ẩm thực của Việt Nam một cách độc đáo.
 
Hành trình khám phá Việt Nam đầy thú vị
 
Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok triển khai hoạt động tour trải nghiệm đến 4 tỉnh thành. Bắt đầu từ phố phường Hà Nội với hành trình khám phá lịch sử tại Hoàng thành Thăng Long. Nơi mà những câu chuyện của quá khứ được tái hiện. Tiếp theo, khán giả sẽ thưởng thức ẩm thực đường phố tại những ngóc ngách phố cổ.
 
Hành trình tiếp tục đưa chúng ta đến với vịnh Hạ Long. Nơi có thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt vời đặc sắc trong từng đỉnh đảo để thăm quan Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp… những điểm đến lưu giữ bí mật của biển cả.
 
Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm vật chất, hành trình còn mang chúng ta đến với tâm linh và tinh thần tại khu di tích Yên Tử, Chùa Đồng. Tại đây, chúng ta đã tham gia các hoạt động truyền thống như mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ và tận hưởng những trò chơi với tinh thần "Hào khí Đông A".
 
Chiến dịch không chỉ là việc tham quan các địa điểm mà còn là sự hiểu biết sâu sắc và giao lưu với con người, văn hóa và tâm hồn của người Việt Nam. Chiến dịch này hứa hẹn sẽ bùng nổ và tạo nên sự lan tỏa tuyệt vời trên nền tảng TikTok. 
 
Những nhà sáng tạo nội dung quốc tế nói gì về Việt Nam?
 
Trải qua thời gian đồng hành và khám phá Việt Nam, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người cảm nhận rõ nét nhất những trải nghiệm ở Việt Nam. Vậy họ đã có những suy nghĩ gì? Dưới đây là những suy nghĩ và cảm xúc của họ:
 
Nhà sáng tạo nội dung @paulivandg đến từ Philippines bày tỏ sự ấn tượng với văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".
 
@mr.lepada đại diện cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam đã đồng hành xuyên suốt cùng TikTok trong suốt chuyến cho hay:"Tôi đã đồng hành cùng nhiều chiến dịch du lịch của TikTok Việt Nam. Đây là một cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tiếp cận đến nhiều người hơn. Tham gia hình trình này, tôi vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến du lịch Việt Nam ngày càng hội nhập và phát triển. Tôi yêu Việt Nam".
 
Nhà sáng tạo @wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!”
 
Tất cả những câu chuyện và chia sẻ này không chỉ là những hình ảnh đẹp trên màn hình mà còn là những tương tác và kết nối giữa cộng đồng quốc tế và đất nước Việt Nam. Chúng ta hãy tiếp tục hòa mình trong những hình ảnh, video và những câu chuyện tuyệt vời này để tình yêu và sự hâm mộ đối với Việt Nam không chỉ là của những người ở đây mà còn là của cả thế giới.
 
 

tin liên quan

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.