Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tại sao giá taxi đường dài của Taxi Đức Anh lại thấp?

  • 11:31 | Thứ Năm, 04/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Di chuyển đường dài bằng xe taxi là lựa chọn an toàn, tiện lợi và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, điều khiến khách hàng “lăn tăn” hàng đầu là chi phí taxi đường dài khá cao. Nắm bắt được tâm lý của các “thượng đế”, Taxi Đức Anh cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo với mức cước phí rẻ nhất.
 
Taxi Đức Anh – Dịch vụ taxi đường dài, taxi sân bay uy tín 10 năm  
Giá taxi đường dài của Taxi Đức Anh luôn thấp hơn so với thị trường do có hơn 10 năm hình thành và phát triển. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ xe taxi, xe đường dài đi tỉnh và taxi sân bay Nội Bài. Trong đó, các chuyến xe đường dài được khách hàng đặt nhiều nhất.
 
Để làm được điều này, Taxi Đức Anh có quy trình kiểm tra, bảo dưỡng xe cực kỳ nghiêm ngặt trước mỗi chuyến đi. Số lượng xe và các dòng xe được cập nhật mới liên tục. Đặc biệt, Taxi Đức Anh cung cấp dịch vụ với cước phí thấp nhất so với mặt bằng chung, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
 
Taxi Đức Anh có hơn 10 năm chuyên kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách
Taxi Đức Anh có hơn 10 năm chuyên kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách
Ngoài ra, yêu cầu về bằng cấp, trình độ của đội ngũ tài xế làm việc tại Taxi Đức Anh cũng khá cao. Các tài xế phải được đào tạo bài bản qua trường lớp, thường xuyên được tập huấn kỹ năng giao tiếp, phong cách phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
 
Bảng giá taxi đường dài của Taxi Đức Anh “update” mới nhất 
Khi có nhu cầu di chuyển đường dài, nhiều người ưu tiên chọn xe khách, xe ghép... vì lăn tăn về mức chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn chọn di chuyển bằng taxi, mức cước phí có thể “nhỉnh” hơn đôi chút. Nhưng chất lượng nhận được lại vượt trội hơn nhiều.
 
Chọn di chuyển bằng dịch vụ taxi của Taxi Đức Anh, hành khách sẽ được đưa đón tận nơi. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng, đúng giờ và mang đến những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.
 
Đặt xe Taxi đường dài phù hợp với khách hàng đi công tác, phải di chuyển nhiều và cần sự nhanh chóng, đúng giờ
Đặt xe Taxi đường dài phù hợp với khách hàng đi công tác, phải di chuyển nhiều và cần sự nhanh chóng, đúng giờ
Đặc biệt, Taxi Đức Anh có đội ngũ tài xế riêng dành cho hành khách có nhu cầu, phục vụ cực kỳ tận tâm. Bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ vượt trội, so với mức chi phí bỏ ra. Xe đường dài thích hợp với những khách hàng đi công tác dài ngày, giải quyết những công việc gấp, yêu cầu độ chính xác về thời gian.
 
Dưới đây là bảng giá taxi đường dài của Taxi Đức Anh, mời bạn tham khảo:
 
 
Tại sao giá taxi đường dài của Taxi Đức Anh lại thấp ?
Nhiều người cứ cho rằng đặt xe taxi đi đường dài sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn so với việc lựa chọn di chuyển bằng xe khách, hay xe ghép. Quả thực, chọn đi taxi riêng đường dài, số tiền bạn bỏ ra sẽ cao hơn. Nhưng thực tế, lợi ích nhận được lại vượt trội hơn nhiều. 
Tính tổng quát, bạn vẫn có trải nghiệm chất lượng, giá rẻ so với chi phí phải bỏ ra. Đặc biệt, Taxi Đức Anh nổi tiếng cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn so với mặt bằng chung, từ taxi sân bay cho đến taxi đường dài.
 
Giá taxi đường dài của Đức Anh được đánh giá là “mềm” nhất so với mặt bằng chung
Giá taxi đường dài của Đức Anh được đánh giá là “mềm” nhất so với mặt bằng chung
Hiện nay, nhiều hãng taxi cung cấp dịch vụ taxi đường dài. Để cạnh tranh với các “đối thủ”, Đức Anh tung ra nhiều gói lựa chọn. Bạn có thể chọn nhiều chủng loại, dòng xe, từ xe 4-5 đến xe 7 chỗ, tùy vào nhu cầu di chuyển. Mức giá để có sự chênh lệch phụ thuộc vào loại xe, hành trình của quý khách. Tuy nhiên, cước phí từ Hà Nội đi các tỉnh thành của Đức Anh luôn rẻ hơn mặt bằng chung. Bởi Taxi Đức Anh chỉ nhận khách “book” trực tiếp, không qua trung gian nhằm đảm bảo khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
 
Tất cả xe ở Taxi Đức Anh đều được đầu tư mới, đa phần là các dòng xe mới, dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, chính vì vậy gánh nặng về chi phí nhiên liệu cũng đã giảm đi nhiều. Chính vì vậy taxi đường dài sẽ có giá thấp hơn. 
 
Giá cước thuê xe đi tỉnh đường dài của Đức Anh luôn cố gắng giữ ở mức ổn định, duy trì mức giá bình ổn cho khách hàng dù giá xăng dầu hay cước phí đường bộ có sự điều chỉnh. 
 
Taxi Đức Anh đã tối ưu hóa quy trình đặt taxi từ truyền thống sang công nghệ, giảm bớt chi phí quản lý nên có thể đưa ra một mức giá tốt cho khách hàng.
 
Taxi đường dài của Đức Anh thường xuyên có các chương trình ưu đãi riêng, chiến lược giảm giá phù hợp trên mỗi chặng đường dài, khách hàng sẽ luôn nhận được chiết khấu cao. 
 
CTCP Dịch vụ Taxi Đức Anh
Hotline: 0353960094
Email: taxiducanh68@gmail.com
Địa chỉ: Số 105-A2/105/8 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
 

tin liên quan

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

Những điểm ưu việt của ống thép luồn dây điện BS 4568 được lắp đặt tại công trình

Ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568 được dùng để luồn dây cáp điện, cho hệ thống điện. Đây là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất so với các loại ống luồn dây điện còn lại.