Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

14 tên các nàng công chúa Disney cùng tomautructuyen.vn

  • 22:45 | Thứ Sáu, 19/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

Thế giới hoạt hình Disney luôn tràn đầy những câu chuyện cổ tích đầy hấp dẫn và những nàng công chúa xinh đẹp. Các nàng công chúa này không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp mà còn là đại diện cho những phẩm chất cao quý như lòng dũng cảm, tình yêu thương, sự thông minh và lòng nhân hậu.

Trong bài viết sau, hãy cùng tomautructuyen.vn tìm hiểu tên 14 nàng công chúa Disney xinh đẹp bên dưới đây.

1/ Nàng công chúa Bạch Tuyết

Bạch Tuyết là nàng công chúa đầu tiên của Disney, xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Bạch Tuyết và bảy chú lùn năm 1937.

Bạch Tuyết là một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, sở hữu mái tóc đen óng mượt, đôi mắt sáng long lanh, đôi môi đỏ thắm và làn da trắng như tuyết.

Bạch Tuyết xuất hiện trong nhiều bộ phim hoạt hình, truyện tranh và trò chơi điện tử của Disney. Nàng cũng là một trong những nhân vật được nhiều trẻ em yêu mến trên toàn thế giới.

Tại website: https://tomautructuyen.vn chúng tôi có nhiều hình vẽ tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết khác nhau và các nhân vật trong truyện. Ngoài việc cung cấp màu sắc và họa tiết để trẻ em tô vẽ, các bạn có thể dễ dàng in ra giấy hoặc tô màu trực tuyến. Đây là một món quà ý nghĩa cho các bé yêu thích công chúa Bạch Tuyết

2/ Aurora - Nàng công chúa ngủ trong rừng

Với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh biếc và làn da trắng mịn như tuyết, Aurora là một trong những nàng công chúa Disney đẹp nhất. Nàng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và dịu dàng như ánh bình minh.

3/ Nàng công chúa tiên cá - Ariel

Ariel là nàng công chúa tiên cá xinh đẹp, sở hữu mái tóc đỏ rực và giọng hát mê hồn. Nàng là con gái của Vua Triton, vị vua của biển cả.

4/ Lọ Lem - Nàng công chúa đầy lòng nhân hậu

Lọ Lem là một cô gái tốt bụng, nhân hậu và giàu lòng vị tha. Nàng sống với mẹ kế và hai người chị gái độc ác, luôn bị họ sai khiến và ngược đãi.

5/ Nàng công chúa Belle

Belle là một nàng công chúa thông minh, độc lập và yêu thích đọc sách. Nàng sống trong một ngôi làng nhỏ cùng với cha mình Maurice - một nhà phát minh lập dị.

6/ Nàng công chúa Jasmine thông minh và mạnh mẽ

Jasmine là một cô gái xinh đẹp, thông minh và cá tính mạnh mẽ. Nàng là con gái của Sultan, vị vua của xứ Agrabah.

7/ Pocahontas - Nàng công chúa của người da đỏ

Pocahontas là một nàng công chúa của người da đỏ, sống ở Bắc Mỹ vào thế kỷ 17. Nàng là con gái của tù trưởng Powhatan.

8/ Nàng công chúa Mulan

Mulan là một cô gái mạnh mẽ, dũng cảm và thông minh. Nàng sống ở Trung Quốc vào thời nhà Hán.

9/ Nàng công chúa Tiana

Tiana là một cô gái mạnh mẽ, độc lập và chăm chỉ sống ở New Orleans vào những năm 1920. Nàng có ước mơ mở một nhà hàng riêng.

10/ Nàng công chúa Rapunzel với mái tóc dài thần kỳ

Rapunzel là một cô gái trẻ xinh đẹp, có mái tóc dài và óng ả. Nàng bị một mụ phù thủy độc ác bắt cóc và nhốt trong một tòa tháp cao.

11/ Nàng công chúa tinh nghịch Merida

Merida là một cô gái gan dạ, tinh nghịch và khỏe mạnh, sống ở Scotland vào thế kỷ 11. Nàng là con gái của vua Fergus và nữ hoàng Elinor.

12/ Nàng công chúa Moana

Moana là một cô gái dũng cảm, quyết tâm và mạnh mẽ, sống trên một hòn đảo ở Thái Bình Dương. Nàng là con gái của tù trưởng Tui và nữ tù trưởng Sina.

13/ Nàng công chúa Elsa

Elsa là một cô gái trẻ xinh đẹp, sở hữu sức mạnh băng giá. Nàng vô tình làm tổn thương em gái mình là Anna bằng sức mạnh của mình và buộc phải bỏ trốn vào rừng sâu.

14/ Nàng công chúa Anna

Anna là một cô gái ấm áp, lạc quan và tốt bụng. Nàng là em gái của nữ hoàng băng giá Elsa.

14 nàng công chúa Disney là những nhân vật được yêu thích nhất của trẻ em trên toàn thế giới. Các nàng công chúa Disney đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ em. Từ đó giúp các em hiểu được tầm quan trọng của những giá trị này trong cuộc sống.

WEBSITE TÔ MÀU TRỰC TUYẾN

Địa chỉ: Tòa nhà Nam Cường Building, số 10, đường 30 Tháng 4, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0961 090 061

Email: tomautructuyen@gmail.com

Website: https://tomautructuyen.vn/

 

tin liên quan

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.