Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Top 3 địa điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín

  • 22:57 | Thứ Sáu, 19/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

Đà Nẵng là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chính vì vậy, dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho những tín đồ mê du lịch và yêu thích sự khám phá. Vậy thuê xe máy Đà Nẵng ở đâu uy tín? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Công ty Bình Minh - Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng chuyên nghiệp

Tại Đà Nẵng hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy. Trong đó công ty Bình Minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Đơn vị đã có hơn 5 năm hoạt động và cung cấp dịch vụ uy tín cho hơn 10.000 khách du lịch. Tại đây có đa dạng các loại xe máy để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Phục vụ khách hàng theo phương châm “Gọi đâu có đó” với thủ tục ” Đơn giản, nhanh chóng”, công ty Bình Minh luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong từng dịch vụ mà mình cung cấp.

Đơn vị hỗ trợ giao nhận xe miễn phí tại sân bay Đà Nẵng, ga tàu Đà Nẵng, khách sạn trong trung tâm thành phố Đà Nẵng. Điều này mang đến nhiều thuận tiện cho khách du lịch. Bảng giá thuê xe luôn được công khai và niêm yết rõ ràng nên bạn không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém. Ngoài dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng, cong ty còn cho thuê ô tô với các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ với nhiều dòng xe như: Mazda 3, Elantra, Innova, Fortuner,...

 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy của Công ty Bình Minh

Công ty Bình Minh là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có đầy đủ các loại xe đời mới với khả năng hoạt động ổn định để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Air Blade, Lead, Vision, Nouvo Lx, Attila, Exciter, Wave RSX, Sirius,... Xe được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo bạn có hành trình an toàn nhất.

Dịch vụ thuê xe máy của Bình Minh sẽ hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng chỉ trong vòng 10 phút. Giá thuê xe chỉ từ 80.000đ/ngày và được ghi rõ ràng trong hợp đồng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn tư vấn trung thực để khách hàng chọn được phương tiện phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các nhân viên cũng sẵn sàng tư vấn cho bạn về đường đi, khách sạn giá rẻ, địa điểm tham quan, ăn uống. 

Dịch vụ thuê xe máy của Công ty Bình Minh luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Công ty luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thuê xe. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty Bình Minh

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: 0986.862.986

Email: thuexemaybinhminh@gmail.com

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Google maps: https://www.google.com/maps?cid=18381979748058743638

 

Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn

Công ty cho Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn được nhiều du khách lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe máy Đà Nẵng. Tại đây có đa dạng các loại xe khác nhau để phục vụ khách hàng. 

Mức giá bình dân và cách phục vụ tận tình của đơn vị là những yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, đơn vị còn có thêm dịch vụ giao xe tận nơi nhanh chóng cho khách hàng. Ngoài ra, du khách sẽ còn được tư vấn chi tiết về các địa điểm du lịch, dịch vụ khách sạn,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 04 Trần Khánh Dư – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.

Liên hệ: 0905 30 40 50 ( Anh Khuê)


Thuê xe máy MOTOGO

MOTOGO là hệ thống về dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp hoạt động ở nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Hà Giang, Đà Nẵng. Các xe tại đây luôn được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo du khách có chuyến đi an toàn. 

Khi thuê xe tại đây, khách hàng không cần phải đặt cọc bất cứ khoản phí nào nếu có đầy đủ các giấy tờ yêu cầu được quy định trong chính sách của công ty. Bảng giá thuê xe tại đây luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 421/3 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0338 023 344

 

tin liên quan

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.