Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Giải pháp tối ưu cho mọi công trình

  • 09:11 | Thứ Ba, 23/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ống thép luồn dây điện ren IMC và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế, đang được lắp đặt cho các công trình dự án trọng điểm trong nước, nhằm góp phần bảo vệ hệ thống điện an toàn.
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi
Hỏa hoạn, cháy nổ là cụm từ xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo thời gian gần đây. Những trận hỏa hoạn này gây thiệt hại nghiêm trọng không nhỏ đến tính mạng con người và tài sản. Phần lớn nguyên nhân dẫn đến các vụ hỏa hoạn này, một phần là do sự quản lý không chặt chẽ trong công tác PCCC, cũng như sử dụng các thiết bị điện lắp đặt cho hệ thống PCCC không đúng quy định, chưa bảo đảm an toàn chất lượng.
 
Bên cạnh những yếu tố trên, thì sản phẩm vật tư cơ điện kém chất lượng được lắp đặt cho công trình là nguyên nhân chính dẫn đến tỷ lệ phần trăm cháy nổ cao. Vì khi tiến hành thi công hệ thống điện, các nhà thầu thường sử dụng ống luồn dây điện bằng nhựa PVC để luồn dây điện nhằm tiết kiệm chi phí. Khi xảy ra hỏa hoạn, ống luồn dây điện nhựa PVC có vật liệu hoàn toàn làm từ nhựa nên khả năng bảo vệ an toàn cho hệ thống điện là rất thấp.
 
Khi hỏa hoạn xảy ra, do tính chất vật liệu dễ bắt cháy nên ngọn lửa cháy tới đâu thì ống nhựa PVC cũng cháy theo đến đấy, dẫn đến cháy lan sang toàn bộ các ống bảo vệ dây dẫn điện khác. Điều này gây cháy nổ toàn bộ hệ thống nguồn điện và cản trở rất nhiều cho việc công tác chữa cháy. 
 
Tuy nhiên điều khủng khiếp lớn hơn là khi xảy ra hỏa hoạn, thứ dẫn tới thiệt mạng nhanh nhất không phải là ngọn lửa, mà là sức nóng từ nhiệt độ kèm với khói độc từ các vật liệu dễ bắt cháy xung quanh, trong đó có ống nhựa PVC. 
 
Bởi vì nguyên nhân này, mà Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy khuyến nghị, phải lựa chọn sử dụng vật liệu chống cháy và không sinh khói độc khi thi công hệ thống cơ điện. Và ống thép luồn dây điện được xem là giải pháp ưu tiên hàng đầu, nhằm bảo vệ tốt các hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC và tính mạng con người, tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra.
 
Ống thép luồn dây điện IMC (G.I steel conduit) do Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất, nên có khả năng chống va đập và chống nhiễu điện từ. Ống thép luồn dây điện IMC - Cát Vạn Lợi được chế tạo từ thép cacbon nên có khả năng chống cháy và chịu được nhiệt độ lên tới 1.093°C. Ống có tuổi thọ và độ bền lên tới 50 năm, giúp tiết kiệm tối đa các khoản chi phí thay thế cho công trình.
 
Ống được kiểm định tại Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Quacert, giám sát từ vật tư thép đầu vào cho đến thành phẩm đều đạt tiêu chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242.
 
Tiêu chuẩn ANSI là bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ do tổ chức ANSI (American National Standards Institute) đưa ra. ANSI thúc đẩy công tác phát triển Tiêu chuẩn Quốc gia của Mỹ thông qua việc công nhận các quy trình của các tổ chức tiêu chuẩn.
 
Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratories) là tổ chức cung cấp các chứng nhận bảo đảm an toàn, xác nhận, kiểm thử, thanh tra, tư vấn và đào tạo cho các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, nhà quản lý và người tiêu dùng… về chất lượng sản phẩm và thiết bị công nghiệp. 
Tại Việt Nam, hầu hết công trình xây dựng, dự án thi công từ các tập đoàn tư vấn thiết kế và chủ đầu tư đều yêu cầu ống G.I phải đạt chứng nhận UL.
Ống thép luồn dây điện IMC - CVL đạt chuẩn UL 1242.
Ống thép luồn dây điện IMC - CVL đạt chuẩn UL 1242.

Cát Vạn Lợi không ngừng khẳng định thương hiệu Việt, bằng việc cung cấp các sản phẩm cơ điện đạt chất lượng tại các công trình lớn cho các nhà thầu Hitachi, Kinden, Yurtec, Kandenko, Posco E&C,..

Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt chất lượng, cùng với chiến lược kinh doanh dài hạn và phát triển bền vững, Cát Vạn Lợi đã tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện đạt chuẩn tại Việt Nam. Nhờ đó, đảm bảo các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp M&E - ống luồn dây điện G.I và phụ kiện CVL luôn đạt chất lượng cao, bảo vệ tốt cho các hệ thống dây dẫn điện tại các công trình.  

Đại diện công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Vừa qua, Cát Vạn Lợi vinh dự được Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) là cơ quan duy nhất thực hiện viện trợ ODA của Chính phủ Nhật Bản đã tổ chức lễ tổng kết chương trình “Cải tiến năng suất - Chất lượng - Chi phí - Giao hàng (PQCD) tại hiện trường” tại nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi thuộc Dự án JICA Pride Project hỗ trợ trong 1 năm (giai đoạn 10/2022-10/2023). Tổng kết chương trình tại nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi đã đạt được những cải tiến như: Sản xuất (Production), chất lượng (Quality), chi phí (Cost), giao hàng (Delivery), hiện trường cơ bản (Base), kết nối kinh doanh với doanh nghiệp Nhật Bản.
 
Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp”.
 
Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
 
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP. HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP. HCM
 
Điện thoại: (028) 2253 3939
 
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
 
Website: https://www.catvanloi.com/
 
 

tin liên quan

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.