Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cát Vạn Lợi - Lựa chọn hàng đầu về vật tư cơ điện M&E thay thế hàng nhập khẩu

  • 10:42 | Thứ Hai, 05/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Cát Vạn Lợi là nhà sản xuất uy tín trong ngành cơ điện M&E tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy, Cát Vạn Lợi đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vật tư cơ điện M&E thay thế hàng nhập khẩu.
 
Thương hiệu Việt uy tín trong ngành cơ điện M&E
Năm 2007, Cát Vạn Lợi được thành lập sau khi quan sát và nhận thấy thị trường tiêu dùng sản phẩm thiết bị điện lắp đặt ở nước ta rất tiềm năng nhưng phải phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài với chi phí cao, thời gian giao hàng dài.
Theo thời gian, doanh nghiệp từng bước chuẩn bị nội lực, từng bước chấp cánh thực hiện hóa ước mơ và hoài bão của mình khi nhà máy sản xuất thứ nhất được đưa vào hoạt động vào năm 2016. Tiếp theo đó, nhà máy thứ 2 cũng được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 2022 với nhiều sản phẩm vật tư thiết bị điện phụ trợ đạt hợp chuẩn kỹ thuật thế giới như: ANSI, JIS, BS, DIN và IEC.
 
Nhà máy sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi với quy mô 15.000m2 tại Củ Chi
Nhà máy sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi với quy mô 15.000m2 tại Củ Chi
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Cát Vạn Lợi là khả năng sản xuất vật tư cơ điện M&E chất lượng cao. Quy trình sản xuất của Cát Vạn Lợi được thực hiện bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại và các quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm cuối cùng luôn đạt được chất lượng cao nhất. Các sản phẩm mang thương hiệu CVL được sản xuất và kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 chứng nhận.
 
Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất vật tư cơ điện M&E chất lượng cao, mà Cát Vạn Lợi cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua sự đổi mới và phát triển liên tục. Điều này đã giúp doanh nghiệp duy trì được sự cạnh tranh trong ngành và trở thành một đối tác đáng tin cậy cho khách hàng.
 
Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi
Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi
Sản phẩm mang thương hiệu Cát Vạn Lợi đã có mặt tại nhiều công trình công nghiệp trọng điểm bao gồm: Nhà máy Lego - Bình Dương, Tổ hợp thương mại cao cấp Lotte Mall - Hà Nội, Sân bay quốc tế Long Thành, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong, Nhà máy lọc dầu Long Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Nhơn trạch 3 & 4, Tòa nhà Marriot Central tower… và là nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu EPC Nhật Bản tại Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan với chất lượng và giá thành tương đương cùng với thời gian giao hàng tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng hệ sinh thái sản xuất, một nền công nghiệp phụ trợ còn non trẻ của Việt Nam.
 
Thương hiệu vật tư cơ điện M&E của Cát Vạn Lợi thay thế hàng nhập khẩu tại nhiều  công trình công nghiệp
Thương hiệu vật tư cơ điện M&E của Cát Vạn Lợi thay thế hàng nhập khẩu tại nhiều công trình công nghiệp
Mở rộng thị trường tiêu thụ - Xuất khẩu hàng Việt ra thế giới
Cát Vạn Lợi đã ghi nhận được thành công và tiến bộ trong việc xuất khẩu hàng Việt ra thế giới. Doanh nghiệp đã mở rộng thị trường và tiếp cận các khách hàng quốc tế thông qua việc xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao như: ống luồn dây điện G.I (G.I steel conduit), ống ruột gà, hệ treo giá đỡ cơ điện, máng cáp dạng lưới, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét tiếp địa,....
 
Năm 2020, những lô hàng đầu tiên xuất khẩu thành công với sự hài lòng của khách hàng về chất lượng - giá cả - tiến độ giao hàng, Cát Vạn Lợi từng bước xuất khẩu sang thị trường ASEAN, Bangladesh. Năm 2021 – 2022, Cát Van Lợi tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho tập đoàn Toshiba, Nippon Denka chinh phục thị trường Nhật Bản với yêu cầu khắt khe và tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Cũng tại thị trường đầy tiềm năng Campuchia, năm 2023 các sản phẩm CVL đã chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng và đã được lắp đặt tại sân bay Techo International Airport, siêu thị Aeon 1 & 2. 
 
Nhà máy Cát Vạn Lợi đóng gói lô hàng xuất khẩu và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho tập đoàn Toshiba
Nhà máy Cát Vạn Lợi đóng gói lô hàng xuất khẩu và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho tập đoàn Toshiba
Thương hiệu Cát Vạn Lợi đã được khách hàng quốc tế tin tưởng và đón nhận, điều này cho thấy khách hàng đã công nhận chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Cát Vạn Lợi đã góp phần vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt uy tín trên thị trường quốc tế.
 
Trong tương lai, Cát Vạn Lợi sẽ tiếp tục phát triển và có những dự định rõ ràng để nâng cao thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang lại nhiều tiềm năng cho thương hiệu Việt trong ngành cơ điện M&E.
 
Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Email: baogia@catvanloi.com
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

tin liên quan

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.

Sau khi tập yoga bao lâu thì được ăn?

Yoga là một trong những hình thức tập luyện phổ biến nhất hiện nay. Tập yoga thường xuyên, đặc biệt là kết hợp thiền với yoga, sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó giúp giảm cân dễ dàng hơn.

Capla - Địa chỉ mua xe oto Honda cũ, Civic cũ uy tín trên toàn quốc

Với thiết kế thời thượng và hiệu suất đáng kinh ngạc, Civic cũ thu hút sự quan tâm của nhiều người mua top đầu trong các dòng xe oto Honda cũ. Tuy nhiên, chi phí bảo dưỡng tương đối cao, lịch sử sửa chữa phức tạp hoặc độ bền kém là những bất cập nổi trội của dòng xe Honda Civic cũ tại thị trường Việt Nam.