Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Có nên triệt lông nách không? Lưu ý khi triệt lông nách

  • 14:04 | Thứ Tư, 24/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vi-ô-lông nách được xem là hàng rào bảo vệ vùng da nách nhạy cảm khỏi bụi bẩn, các vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của lông nách đã ảnh hưởng không ít đến quá trình sinh hoạt của nhiều chị em. Điều này khiến phái đẹp đặt ra câu hỏi có nên triệt lông nách để lấy lại sự tự tin hay không. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn đáp án phù hợp nhất.
 
Có nên triệt lông nách không? 
Có nên triệt lông nách không còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cá nhân của mỗi người. Đối với nam giới, họ thường không lựa chọn triệt lông vì đây được xem là vũ khí để tạo nên sức hút nam tính. Còn với nữ giới, chuyên gia khuyên rằng nên thực hiện triệt lông để có sự thoải mái trong sinh hoạt, tự tin diện những bộ cánh quyến rũ, tránh gây mùi hôi cơ thể. 
 
Sau khi triệt lông, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như: 
Giảm tối đa tình trạng tiết mồ hôi ở nách, bạn có thể thoải mái sinh hoạt ngoài trời mà không lo vùng nách bị ướt sẫm. 
Giảm thâm sạm dưới cánh tay, dễ dàng áp dụng các biện pháp chăm sóc da vùng nách.
Vùng nách trở nên thoáng khí, không còn bí bách, không còn môi trường để vi khuẩn phát triển. Nhờ đó, bạn sẽ tránh được tình trạng viêm nang lông
Khi có vùng nách trắng sáng, sạch lông, bạn sẽ tăng thêm sự tự tin, thoải mái diện những bộ cánh gợi cảm. 
 
Chị em nên triệt lông nách để lấy lại sự tự tin
Chị em nên triệt lông nách để lấy lại sự tự tin
Hiện nay, các đơn vị thẩm mỹ uy tín còn áp dụng các công nghệ triệt lông hiện đại, sử dụng bước sóng Nano Laser, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp khách hàng loại bỏ vùng vi-ô-lông một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. 
 
Bên cạnh đó, tác động của tia laser còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình phát triển của nang lông và kích thích tế bào da, giúp vùng nách trắng sáng, xóa mờ các vết thâm hiệu quả. Chính vì thế, bạn không cần băn khoăn có nên triệt lông nách không mà hãy đến ngay đơn vị thẩm mỹ uy tín để tận hưởng dịch vụ. 
 
Chi phí triệt lông nách cũng vô cùng phải chăng, khoảng 400.000 VNĐ/lần. Mỗi khách hàng nên thực hiện theo liệu trình tối thiểu từ 3 - 5 lần (tùy tình trạng lông) để có kết quả hoàn hảo.
 
>> Hiện nay, Seoul Center đang tung rất nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua các chương trình khai xuân như “Đầu xuân may mắn – Quay là trúng” hoặc “Đăng ký làm đẹp giờ vàng -Nhận ưu đãi đồng giá 68k”. Nhanh tay đăng ký, đặt lịch làm đẹp tại 1800 3333 để tân trang nhan sắc với chi phí siêu hời nhé!
 
Lưu ý cần biết khi triệt lông nách
Triệt lông nách là giải pháp hoàn hảo giúp chị em lấy lại sự tự tin và chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, để có kết quả như ý và tránh các biến chứng không mong muốn, khi triệt lông bạn nên lưu ý đến những thông tin sau đây: 
 
Tuân thủ các lưu ý khi triệt lông nách để không gây nên các tổn thương cho vùng da
Tuân thủ các lưu ý khi triệt lông nách để không gây nên các tổn thương cho vùng da
Không nên wax, cạo, nhổ lông trong vòng ít nhất 1 tuần trước khi áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại để vùng da nách không bị viêm, đau rát. 
Chỉ thực hiện triệt lông khi vùng da nách khỏe mạnh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề như vết thương hở, bị u, bướu, lở loét,.. thì không nên triệt lông. 
Nếu vùng nách có nốt ruồi thì bạn không nên sử dụng công nghệ bước sóng laser triệt lông vì có thể làm tăng hắc tố khiến nốt ruồi đen, lan rộng hơn. 
Lựa chọn địa chỉ triệt lông uy tín, có công nghệ hiện đại, chuyên gia da liễu giỏi, chuyên nghiệp để trải nghiệm dịch vụ an toàn và có kết quả mỹ mãn. 
 
Như vậy, qua những chia sẻ trên đây, chắc chắn bạn cũng đã có cho mình quyết định có nên triệt lông nách hay không. Nếu bạn cảm thấy vùng vi-ô-lông này gây khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc, mất thẩm mỹ thì hãy đến địa chỉ triệt lông uy tín để thực hiện triệt lông vĩnh viễn, lấy lại sự tự tin. 
 
HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC
Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 & 2023
Huy chương vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á 2023
 
SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
Hotline 24/7: 1800 3333
Website: https://seoulcenter.vn/
Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
 

tin liên quan

Lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình

Dịch vụ thuê thám tử để xác minh và tìm hiểu về sự việc đang dần trở nên phổ biến. Do đó, rất nhiều công ty thuê thám tử ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý "VÀNG" thuê thám tử uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình.

Thành Tín - Đối tác tin cậy trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động sản xuất, việc tạo ra nước thải công nghiệp là điều khó tránh khỏi. Để phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải là điều tất yếu nên thực hiện.

ĐH Duy Tân vô địch cuộc thi về mô hình kháng lực động đất quốc tế tại Đài Loan

Mô hình thiết kế của DTU giành cup IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2023 có chiều cao 60 cm, nặng 423 gram, chịu được động đất với gia tốc nền gần 8 độ Richter.