Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đánh giá khamphadanang.vn - Chuyên trang uy tín về review địa điểm và dịch vụ Đà Nẵng

  • 10:32 | Thứ Sáu, 23/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đà Nẵng là một thành phố năng động đáng sống của Việt Nam, được coi là điểm đến du lịch tuyệt vời nhất cho du khách tại vùng duyên hải Trung Bộ. Với vị trí và điều kiện thuận lợi nên nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp, các địa danh tham quan nổi tiếng và ẩm thực phong phú đã thu hút được nhiều khách du lịch đến thăm quan. 
 
Nhân viên công ty Hana Hotel Travel Company được thành lập vào tháng 2/2017
Nhân viên công ty Hana Hotel Travel Company được thành lập vào tháng 2/2017
Cùng với sự phát triển lớn trong ngành du lịch, vào tháng 2/2017 công ty Hana Hotel Travel Company đã được thành lập với mục đích đem đến những dịch vụ du lịch, khách sạn tốt nhất cho du khách trong chuyến du lịch tuyệt vời tại Đà Nẵng. Nhờ vào việc sở hữu những khách sạn giá rẻ chất lượng như Hanami Hotel Danang, KingDom, Zenta, Gold Time,...công ty dần trở thành địa điểm đáng tin cậy. Hiện các các khách sạn này được vận hàng và quản lý bởi ông Lê Anh Tài - Cử nhân Kinh tế đại học Shimonoseki Nhật Bản, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch, đem lại cho du khách những dịch vụ tiện ích tối đa nhất. 
Trong đó, Hanami Hotel Danang là dự án khách sạn thành công và gây nhiều tiếng vang lớn. 
 
Hình ảnh khách sạn Hanami Hotel Danang
Hình ảnh khách sạn Hanami Hotel Danang
Hanami Hotel Danang tọa lạc tại vị trí 61-63 Hoàng Kế Viêm, một trong những con đường sầm uất về du lịch và cả ẩm thực. Đặc biệt, từ đây du khách sẽ dễ dàng di chuyển tới địa danh nổi tiếng như: cầu Rồng, cầu Sông Hàn, công viên Biển Đông,... Ngoài ra, quý khách còn có thể tham gia nhiều lễ hội, sự kiện được tổ chức thường xuyên ở khu vực công viên biển. Hiện tại khách sạn Hanami có tổng cộng gần 40 phòng nghỉ được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và trang nhã khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé đến khi du lịch tại Đà Nẵng. Các phòng ốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, máy nước nóng, tivi, phòng tắm riêng,..đáp ứng tối đa nhất để phục vụ du khách khi dừng chân tại khách sạn. Với đội ngũ nhân viên vui vẻ và nhiệt tình luôn không ngừng cố gắng mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi lựa chọn Hanami Hotel Danang là điểm dừng chân. 
 
Nhân viên Hanami Hotel Danang vui vẻ và nhiệt tình
Nhân viên Hanami Hotel Danang vui vẻ và nhiệt tình
Với mô hình kinh doanh này, Hana Hotel Travel Company còn sở hữu nhà hàng Food and Meal tại tầng 8 của khách sạn Hanami, không chỉ phục vụ ăn sáng cho khách lưu trú mà còn tổ chức tiệc tùng buổi tối kết hợp với âm nhạc giải trí nhẹ nhàng. Đây cũng là nền tảng cho sự ra đời của trang web Food and Meal - một trang web cộng đồng chia sẻ về các công thức nấu ăn uy tín được triển khai bởi team ngoại quốc và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. 
 
Là một công ty đa lĩnh vực, phong phú về dịch vụ, công ty còn rẽ hướng khai thác thêm mảng du lịch, bao gồm bán tour combo, cho thuê xe máy, bán vé điểm du lịch như Bà Nà và vé máy bay. Sau đó tiếp tục triển khai thêm mảng cung cấp đồ dùng gia dụng cho các nhà hàng, khách sạn.
 
Nhân viên công ty thể hiện quyết tâm thực hiện các dự án
Nhân viên công ty thể hiện quyết tâm thực hiện các dự án
Vào tháng năm 2022, Hana Hotel Travel Company tiếp tục với bước chuyển biến lớn, hợp tác với Marl Zoch mở chi nhánh mới mang tên The Dinner Due Việt Nam để phát triển mảng sản xuất thực phẩm chế biến sẵn phục vụ du khách và người dân nội địa. 
 
Ngoài ra, tháng 12/2022 công ty đã nắm bắt được tình hình du lịch tại Đà Nẵng và cho ra mắt website Khám phá Đà Nẵng. Đây là website chia sẻ kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực nổi tiếng, được cập nhật thường xuyên và mới nhất đem đến những thông tin hữu ích cho du khách khi muốn trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng. 
 
Với những lý do trên thì Công ty Hana Hotel Travel Company sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và là nơi để khám phá những điều thú vị trong chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng sắp tới tại Đà Nẵng. Hãy đến với Hana Hotel Travel Company và khám phá Đà Nẵng bằng cách tuyệt vời nhất!
 
Thông tin liên hệ
Hanami Hotel Danang
Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
Hotline: 0905432992
Email: contact@hanamihotel.com
Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Website: https://hanamihotel.com
Facebook: https://facebook.com/hanamihotel
Google maps: https://g.page/hanamihotel
 

tin liên quan

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.

Sau khi tập yoga bao lâu thì được ăn?

Yoga là một trong những hình thức tập luyện phổ biến nhất hiện nay. Tập yoga thường xuyên, đặc biệt là kết hợp thiền với yoga, sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó giúp giảm cân dễ dàng hơn.

Capla - Địa chỉ mua xe oto Honda cũ, Civic cũ uy tín trên toàn quốc

Với thiết kế thời thượng và hiệu suất đáng kinh ngạc, Civic cũ thu hút sự quan tâm của nhiều người mua top đầu trong các dòng xe oto Honda cũ. Tuy nhiên, chi phí bảo dưỡng tương đối cao, lịch sử sửa chữa phức tạp hoặc độ bền kém là những bất cập nổi trội của dòng xe Honda Civic cũ tại thị trường Việt Nam.