Chấn chỉnh tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè

  • 17:23 | Thứ Năm, 28/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tại đường Phùng Hưng, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới tình trạng người dân lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để phục vụ lợi ích cá nhân diễn ra khá phổ biến. Vỉa hè bị lấn chiếm để bán cà phê, kinh doanh vật liệu, trồng rau xanh, cây cảnh… Vì thế, các cấp, ngành chức năng cần xử lý triệt để nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Thực hiện: Mỹ Hạnh

tin liên quan

Cần những "cú hích" đủ mạnh - Bài 2: Đi tìm lời giải cho "bài toán khó"

(QBĐT) - Mặc dù các ngành chức năng, chính quyền các địa phương đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp và đã đạt được một số kết quả nhất định, nhưng không thể phủ nhận hành trình giảm nghèo thông tin cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vẫn đang là chặng đường gập ghềnh, trắc trở với nhiều "bài toán khó".

Diễn đàn "Di cư an toàn-quá khứ và tương lai"

(QBĐT) - Chiều nay, 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình tổ chức chương trình diễn đàn "Di cư an toàn-quá khứ và tương lai".

 

Những cụ già sống khỏe quê tôi

(QBĐT) - Trong bài viết này, tôi chỉ muốn nói đến những cụ già quê tôi "sống khỏe". Còn tất nhiên rồi, bởi vì họ là những nông dân "cổ cày, tay trâu" nên làm gì có "của để dành" và có "nhiều người biết đến".