Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh:

Trao hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn

  • 17:41 | Thứ Ba, 30/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 30/1, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ cho trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh từ nguồn tài trợ của Quỹ Lá Xanh chùa Đống Cao (tỉnh Thái Bình).

Đại diện lãnh đạo Hội BTBNN tỉnh thay mặt trao tiền hỗ trợ trợ cho trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hôi LHPN tỉnh
Lãnh đạo Hội BTBNN tỉnh trao quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.
Năm 2023, Quỹ Lá Xanh chùa Đống Cao đã mang tấm lòng nhân ái đến với những trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Bình khi hỗ trợ cho 25 trẻ em với số tiền 300 triệu đồng.
 
Năm 2024, Quỹ Lá Xanh chùa Đống Cao nối tiếp tình yêu thương, tiếp tục đồng hành, sẻ chia, hỗ trợ cho 30 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh ta với số tiền 360 triệu đồng, mỗi em 1 triệu đồng/tháng (trao trong 12 tháng).
 
Thay mặt đơn vị tài trợ, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao phần quà trân quý này đến tay các trẻ em hưởng lợi
Thay mặt đơn vị tài trợ, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh trao quà hỗ trợ cho trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Thay mặt đơn vị tài trợ, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao phần quà ý nghĩa này đến với trẻ em ở các huyện: Lệ Thủy, Bố Trạch, Tuyên Hóa và TP. Đồng Hới thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Qua đó, giúp các em vơi bớt khó khăn, đón xuân mới 2024 ấm áp và hạnh phúc.
Hiền Phương

 

tin liên quan

Thông báo tuyển lao động Việt Nam cho Liên danh MCHDEC-CC1 thầu chính thực hiện gói thầu số 15

(QBĐT) - Ngày 30/1, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh có công văn về việc thông báo tuyển lao động Việt Nam vào vị trí công việc dự kiến tuyển lao động nước ngoài làm việc tại Liên danh MC-HDEC-CC1 thầu chính thực hiện gói thầu số 15.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết tại các xã biên giới huyện Bố Trạch

(QBĐT) - Ngày 30/1, đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở 2 xã biên giới Tân Trạch, Thượng Trạch và hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch).

Đầu tư gần 150 tỷ đồng xây dựng, nâng cấp, cải tạo cơ sở hạ tầng

(QBĐT) - Đó là số kinh phí triển khai dự án 9 "Đầu tư phát triển nhóm dân tộc thiểu số rất ít người và nhóm dân tộc còn nhiều khó khăn" thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023.