Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nam nữ da ngăm đeo đồng hồ màu gì đẹp? Gợi ý mẫu phù hợp

  • 13:14 | Thứ Tư, 20/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Một làn da ngăm thể hiện sự khỏe khoắn, năng động nhưng lại thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa màu sắc phụ kiện phù hợp. Những câu hỏi về “Gam màu tôn da ngăm”, “Da ngăm đeo đồng hồ màu gì?”,… luôn là vấn đề được quan tâm.
 
Da ngăm đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý mẫu phù hợp
Để tôn lên vẻ đẹp của làn da ngăm, người đeo cần chọn những mẫu đồng hồ có gam màu trầm như: Đen, nâu, bạc và xanh dương. Hãy cùng tìm hiểu lý do, cũng như cách chọn đồng hồ theo màu da và gợi ý về 4 dòng đồng hồ phù hợp.
Gợi ý 1000 mẫu đồng hồ thời trang đẹp cho người da ngăm.
 
1. Màu đen
Màu đen là sự lựa chọn an toàn với bất kỳ tone da nào. Dễ dàng phối hợp cùng những màu sắc khác dù là màu nổi bật hay trầm ấm.
Sự linh hoạt của màu đen giúp bạn vừa tôn da vừa toát lên sự sang trọng. Đặc biệt, một chiếc đồng hồ màu đen có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh (như đi tiệc, đi chơi, đi làm,...).
 
Gợi ý dành cho bạn là dòng đồng hồ thời trang Casio MTP đến từ thương hiệu Casio. Với mặt số hình tròn màu đen, các chi tiết kim, vạch chỉ giờ lớn được phủ lớp dạ quang trên bề mặt giúp người đeo dễ dàng xác định thời gian cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
Dây da chính hãng có trọng lượng nhẹ, dễ điều chỉnh độ dài. Đặc biệt, màu đen của dây đeo sẽ thăng hạng phong cách thời trang và giải đáp được vấn đề nan giải “Da ngăm đeo đồng hồ màu gì?”
Giá bán: 1.356.000 VNĐ.
Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/casio-mtp 
 
Đồng hồ cặp Casio MTP đang có mặt tại Hải Triều
Đồng hồ cặp Casio MTP đang có mặt tại Hải Triều
 
2. Màu bạc
Áp dụng sự tương phản của màu sắc vào việc chọn đồng hồ theo màu da ngăm đen, ta có màu ánh bạc sẽ giúp người đeo trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là màu sắc của sự sang trọng, quý phái.
 
Những thiết kế có dây đeo kim loại và bộ khung vỏ bằng thép không gỉ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Và gợi ý cho màu sắc này sẽ là dòng sản phẩm PRX đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hơn 170 năm lịch sử - Tissot.
 
Mặt số với thiết kế Guilloche thời thượng kết hợp cùng bộ kim giờ dáng Baton và cọc số được phủ dạ quang đảm bảo khả năng đọc giờ cả trong điều kiện thiếu sáng. Dây đeo bằng thép không gỉ vừa mang thiết kế có nét tương đồng với Audemars Piguet Royal Oak vừa tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
Khả năng chống nước 10ATM, người đeo có thể yên tâm tham gia hoạt động bơi lội, lướt ván, tắm thoải mái.
Giá bán: 11.200.000 VNĐ.
Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/tissot-prx 
 
Tay đen đeo đồng hồ màu gì? Tissot PRX một là ứng viên phù hợp với làn da ngăm
Tay đen đeo đồng hồ màu gì? Tissot PRX một là ứng viên phù hợp với làn da ngăm
 
3. Màu nâu KOI Classic
Bạn đang băn khoăn về vấn đề da ngăm đeo đồng hồ màu gì, đây sẽ là màu sắc vô cùng thích hợp dành cho bạn. Màu nâu thuộc nhóm gam màu trầm ấm, vì thế nó vừa giúp tôn làn da bánh mật vừa toát lên sự nhẹ nhàng, năng động.
 
KOI Classic là dòng sản phẩm thuộc KOI - Thương hiệu đồng hồ do chính Đồng Hồ Hải Triều thiết kế, sẽ là ứng viên thích hợp cho màu sắc này.
 
Mặt số nền trắng đơn giản với chi tiết vạch số ánh kim sang trọng và tinh tế. Tại vị trí 3 giờ là cửa sổ lịch ngày được đóng khung viền đen giúp người đeo dễ dàng xác định thời gian.
Dây đeo bằng da màu nâu có họa tiết vân cá sấu độc đáo và khả năng chống nước 5ATM. Tuy nhiên, người dùng cần hạn chế sử dụng trong môi trường nước quá lâu (như hoạt động bơi lội) để đảm bảo độ bền cho dây đeo.
 
Với thiết kế trên, KOI Classic sẽ dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, cổ điển và là đáp án cho câu hỏi “Da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì?”
Giá bán: 2.480.000 VNĐ.
Xem ngay các mẫu đồng hồ KOI bán chạy nhất tại Hải Triều.
 
Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì? KOI Classic có dây da màu nâu sẽ là lựa chọn phù hợp
Nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì? KOI Classic có dây da màu nâu sẽ là lựa chọn phù hợp
 
4. Màu xanh dương Longines Master
Màu xanh dương là một trong 4 câu trả lời cho thắc mắc “Da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì?”. Vì nó mang lại sự tươi tắn, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da ngăm và giúp tổng thể trang phục hài hòa, sang trọng.
 
Gợi ý cho màu sắc xanh dương chính là Longines Master thuộc thương hiệu đồng hồ lâu đời Thụy Sỹ - Longines.
 
Sử dụng hoạt tiết Sunray đồng tâm mang lại hiệu ứng chuyển sắc xanh độc đáo, ấn tượng cho mặt số. Thay chi tiết cọc số chỉ giờ bằng 13 viên kim cương với tổng trọng lượng là 0.059 carats, kết hợp cùng dãy số Ả Rập giúp người đeo xác định giờ nhanh chóng.
Đồng bộ trong màu sắc, dây đeo da cũng được thiết kế màu xanh dương, mang lại cảm giác nhẹ tay, mềm mại, thoải mái cả khi đeo trong thời gian lâu. Khả năng chống nước của Longines Master là 3ATM, đáp ứng điều kiện cơ bản như rửa tay và đi mưa nhỏ.
Giá bán: Phiên bản dành cho nam là 71.875.000 VNĐ và nữ là 63.250.000 VNĐ.
Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/the-longines-master-collection 
 
Longines Master đồng hồ dành cho da ngăm hiện đang được bán tại Hải Triều
Longines Master đồng hồ dành cho da ngăm hiện đang được bán tại Hải Triều
 
Lợi ích khi chọn đồng hồ theo màu da
Nâng cao sự tự tin: Một chiếc đồng hồ phù hợp với màu da sẽ tôn lên được nét đẹp của làn da, giúp làn da ngăm thể hiện được vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động vốn có. Đây cũng là 1 cách thể hiện sự tinh tế trong gu thẩm mỹ cá nhân.
 
Phụ kiện hoàn hảo: Bên cạnh việc tôn lên vẻ đẹp làn da, chiếc đồng hồ còn giúp phong cách thời trang của bạn được thăng hạng. Tạo nên sự hài hòa giữa làn da và trang phục, trở thành điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn.
 
Địa chỉ bán đồng hồ thời trang uy tín tại Việt Nam
Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý ủy quyền, cung cấp đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ,... và luôn thuộc TOP những nơi bán đồng hồ đang nhận được nhiều đánh giá tốt.
 
Với chuỗi 28 showroom, 33 năm kinh nghiệm làm nghề và hơn 15000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày, Hải Triều cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
 
Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền, cung cấp đồng hồ chính hãng
Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền, cung cấp đồng hồ chính hãng
 
Đây cũng là nơi có chính sách bảo hành hấp dẫn với các điều khoản như sau: Tăng thêm 3-4 năm sau chính sách bảo hành quốc tế 1-2 năm của hãng, 1 đổi 1 trong khoảng thời gian 7 ngày, miễn phí thay pin máy quartz trọn đời, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và cam kết chính hãng 100%,  đền gấp 10 nếu là hàng giả,...
 
Đối với đồng hồ đắt tiền từ các thương hiệu Thụy Sỹ, Hải Triều sẽ có thêm chính sách bảo hành RED GUARANTEE, gồm: Tăng thêm 2-3 năm bảo hành, ưu tiên bảo hành tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều, cập nhật tình hình sửa chữa thông qua điện thoại, miễn phí đánh bóng 4 năm...
 
Tất các yếu tố trên đã giúp Hải Triều luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và giới mộ điệu trong nhiều năm qua.
 
Truy cập vào website để xem những mẫu đồng hồ nữ thời trang chính hãng.
Hotline: 1900.6777
 

tin liên quan

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.

Cập nhật tin tức mới nhất về game online PC tại Gamelade

Dưới sự bùng nổ của ngành công nghiệp game online trong thời đại số, website gamelade.vn ra đời với mục đích cung cấp những thông tin về game online và những tin tức công nghệ bên lề mới nhất đến người dùng.