Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Galaxy A55 sản phẩm dòng Galaxy A mới nhất

  • 13:54 | Thứ Sáu, 15/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vào ngày 11/03/2024, Samsung đã chính thức cho ra mắt smartphone tầm trung Galaxy A55 với nhiều cải tiến đáng chú ý về thiết kế, camera cũng như cấu hình mạnh mẽ hơn so với người anh em tiền nhiệm Galaxy A54 5G.
 
Samsung Galaxy A55 sở hữu những công nghệ mới nhất từ Samsung
Galaxy A55 sở hữu màn hình hiển thị Super AMOLED ấn tượng với độ phân giải Full HD, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết, cho màu sắc rực rỡ, sống động, tạo nên trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Kích thước màn hình lớn 6.6 inch cùng công nghệ Vision Booster giúp cho trải nghiệm xem của bạn thuận tiện hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.
 
Galaxy A55 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới "Key Island"
Samsung Galaxy A55 là một chiếc điện thoại tầm trung nổi bật với thiết kế mới mẻ và ấn tượng. Ngôn ngữ thiết kế "Key Island" mới vô cùng độc đáo với cụm 3 camera sau được đặt dọc theo mép bên điện thoại. Cùng với đó, sản phẩm dòng Galaxy A này còn sở hữu nhiều tùy chọn màu sắc ombre trẻ trung và thời thượng, phù hợp với sở thích của đại đa số nhất là người dùng trẻ.
 
Khác biệt đến từ bộ vi xử lý Exynos 1480 mạnh mẽ 
So với những model tiền nhiệm, điểm khác biệt lớn nhất trên Galaxy A55 nằm ở con chip Exynos 1480 mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm tiên tiến. Chip này sở hữu CPU 8 nhân mạnh mẽ gồm 4 nhân Cortex-A78 tốc độ cao 2.7 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng. 
 
Bên cạnh đó là sự bổ trợ đắc lực của GPU Mali-G68 mang đến trải nghiệm đồ họa ấn tượng, mượt mà khi chơi game hoặc xem phim chất lượng cao. Ngoài ra, Samsung Galaxy A55 còn hỗ trợ RAM lên đến 12GB giúp xử lý đa nhiệm mượt mà và hạn chế giật lag. Máy cũng có bộ nhớ trong tối đa 256GB, cho phép bạn lưu trữ thoải mái ứng dụng, hình ảnh, video và nhạc. 
 
Hệ thống camera cho trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp 
Điện thoại Samsung Galaxy A55 sở hữu hệ thống camera sau ấn tượng với camera chính 50MP với OIS giúp bạn chụp ảnh sắc nét, chi tiết và rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả khi di chuyển. Camera góc siêu rộng 12MP cho phép bạn bắt trọn khung cảnh rộng lớn, lý tưởng để chụp ảnh phong cảnh, kiến trúc hay ảnh nhóm đông người. Camera macro 5MP giúp bạn khám phá thế giới vi mô đầy thú vị, chụp ảnh cận cảnh các chi tiết nhỏ bé với độ sắc nét đáng kinh ngạc.
 
Ngoài ra, Galaxy A55 còn sở hữu camera trước 32MP cho bạn những bức ảnh selfie sắc nét, tự tin chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân. Máy cũng được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như AI Scene Optimizer, chụp ảnh thiếu sáng, Live Focus,... giúp bạn dễ dàng có ảnh đẹp mà không cần nhiều kỹ thuật nhiếp ảnh.
 
Bảo mật tối đa với tính năng Samsung Knox Vault
Galaxy A55 được trang bị Samsung Knox Vault, một tính năng bảo mật cấp độ cao giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng của người dùng một cách an toàn. Knox Vault sử dụng một chip bảo mật riêng biệt để lưu trữ dữ liệu nhạy cảm bao gồm mật khẩu, dấu vân tay, khuôn mặt, khóa ứng dụng và chứng chỉ bảo mật. Dữ liệu được mã hóa bằng công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ khỏi các truy cập trái phép. 
 
Điện thoại Samsung Galaxy A55 có giá bao nhiêu?
Điện thoại Galaxy A55 ra mắt vào ngày 11/03/2024 và sẽ được chính thức lên kệ tại các cửa hàng phân phối độc quyền tại Việt Nam từ ngày 22/03/2024 với mức giá như sau:
- Samsung Galaxy A55 5G 8GB/128GB: 9.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy A55 5G 8GB/256GB: 10.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy A55 5G 12GB/256GB: 11.990.000 VNĐ
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi để mua Galaxy A55 với giá tốt nhất.
 
Tạm kết
Samsung Galaxy A55 là một trong những chiếc điện thoại nổi bật trong dòng Galaxy A cao cấp của Samsung. Smartphone được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Với những ưu điểm kể trên, Galaxy A55 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ, camera đẹp và sở hữu nhiều tính năng nổi trội.
 
Bài viết tham khảo nội dung từ Hoàng Hà Mobile.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

tin liên quan

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.

Cập nhật tin tức mới nhất về game online PC tại Gamelade

Dưới sự bùng nổ của ngành công nghiệp game online trong thời đại số, website gamelade.vn ra đời với mục đích cung cấp những thông tin về game online và những tin tức công nghệ bên lề mới nhất đến người dùng.