Mua hàng khuyến mại… giá "đau"!

  • 12:16 | Chủ Nhật, 31/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Bố mẹ tôi vừa chở nhau đi xem mặt hàng thực phẩm chức năng của Công ty A. Nghe kể, lần đầu chỉ xem hàng, nghe tư vấn nhưng ai cũng có quà mang về. Họ bảo, lần sau ghé mua sẽ có nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn nên ông bà hí hửng tham gia.

Vừa nghe chuyện, người bạn liền phản ứng gay gắt:

- Thôi, tránh mua hàng khuyến mại nhé! Vừa rồi, bác tôi mới mua một số mặt hàng cũng được tặng kèm nhiều phần quà. Nhưng khi kiểm tra kỹ lại thì hàng không rõ nguồn gốc và giá cả rất rẻ so với số tiền bác đã bỏ ra mua.

- Không khiếu nại và trả lại sao?

- Liên hệ thì họ đóng máy rồi. Công ty vào chào hàng rồi lại đi mất hút.

- Bây giờ nhiều chiêu trò quá?!

- Ừ! Bán hàng khuyến mại là hoạt động của doanh nghiệp nhằm giữ chân khách hàng, xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu bền... Nhưng hoạt động này hiện nay đang bị một số “gian thương” lợi dụng, lừa đảo. Bạn hãy khuyên ông bà cảnh giác với những lời quảng cáo, tư vấn mua hàng. Tìm hiểu kỹ càng mặt hàng cần mua và nên chọn hàng uy tín. Đừng ham mua sản phẩm có nhiều quà khuyến mại, rồi mua phải hàng kém chất lượng, đắt đỏ... mất tiền... “đau”!

M.T

tin liên quan

Nỗ lực tăng tỷ lệ người tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình

(QBĐT) - Để thu hút nhiều người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình, BHXH tỉnh và BHXH các huyện, thị xã đã tích cực triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm lan tỏa chính sách BHXH đến với người dân.
 

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong "Ngày thứ 7 tình nguyện"

(QBĐT) - "Ngày thứ 7 tình nguyện" là một trong nội dung trọng tâm được tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tích cực hưởng ứng.

Chàng kỹ sư đam mê sáng tạo

(QBĐT) - Nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo là đánh giá của lãnh đạo và đồng nghiệp dành cho kỹ sư trẻ Nguyễn Viết Tùng, Phòng Điều độ, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình).