EI GROUP tổ chức chương trình "Hợp tác toàn cầu mùa 2"

  • 07:35 | Thứ Năm, 01/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 31/1, tại TP. Đồng Hới, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP)-chi nhánh Quảng Bình tổ chức chương trình “Hợp tác toàn cầu mùa 2” với sự tham gia của hơn 300 khách mời là đối tác, khách hàng trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học, cung ứng nguồn nhân lực. 
Đại diện EI GROUP - chi nhánh Quảng Bình ký biên bản hợp tác với các đối tác năm 2024.
Lãnh đạo tập đoàn EI GROUP ký biên bản hợp tác với các đối tác năm 2024.
EI GROUP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển, như: CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada…
 
Sau 5 năm hình thành và phát triển, đến nay tập đoàn EI GROUP đã có 15 công ty thành viên, 3 viện, 3 chi nhánh, gần 400 văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ trong nước và trên thế giới. 
Đại diện EI GROUP - chi nhánh Quảng Bình ký biên bản hợp tác với các đối tác năm 2024.
Đại diện EI GROUP-chi nhánh Quảng Bình ký biên bản hợp tác với các đối tác, khách hàng.
Tại chương trình, đại diện tập đoàn EI GROUP đã chia sẻ định hướng, chiến lược phát triển trong năm 2024, đồng thời ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác, khách hàng.
 
Tại Quảng Bình, trong năm 2023 chi nhánh EI GROUP đã tổ chức khai giảng 12 khóa học về ngoại ngữ cũng như tư vấn du học, với hơn 200 học viên đến từ các tỉnh miền Trung. Hệ thống cơ sở vật chất với với 8 phòng học, 4 ký túc xá phục vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ nhu cầu của học viên.
Biểu đồ mục tiêu phát triển trong năm 2024 của EI GROUP - chi nhánh Quảng Bình.
Biểu đồ mục tiêu phát triển trong năm 2024 của EI GROUP - chi nhánh Quảng Bình.
Trong năm 2024, EI GROUP-chi nhánh Quảng Bình sẽ tiếp tục mở rộng địa bàn, dự kiến thu hút hàng trăm học viên tham dự các khóa đào tạo với mục tiêu làm cầu nối hợp tác, nâng cao chất lượng nhân lực và mang lại các giá trị cộng đồng.
Các tập thể, cá nhân được vinh danh tại chương trình “ Hợp tác toàn cầu mùa 2”.
Các tập thể, cá nhân được vinh danh tại chương trình “Hợp tác toàn cầu mùa 2”.
Dịp này, EI GROUP-chi nhánh Quảng Bình đã vinh danh nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyển sinh và đào tạo trong năm 2023.
X.Phú

tin liên quan

Phân luồng giao thông trên tuyến đường Hà Huy Tập để bắn pháo hoa

(QBĐT) - Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản chấp thuận phương án phân luồng giao thông trên tuyến đường Hà Huy Tập (TP. Đồng Hới) để phục vụ tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Quảng Ninh: Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

(QBĐT) - Sáng 31/1, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh tổ chức nghiệm thu bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho bà Hồ Thị Mia và ông Hồ Văn Lái xã Trường Sơn (Quảng Ninh). 

Phương án giá dịch vụ thu nhận, lưu trữ, bảo quản và cung cấp thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường

(QBĐT) - Ngày 30/1, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 221/QĐ-UBND về việc ban hành Phương án giá dịch vụ thu nhận, lưu trữ, bảo quản và cung cấp thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.