Bất lương!

  • 08:09 | Chủ Nhật, 17/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Quân bất lương! Sống như thế mà không sợ quả báo à?! - vừa cầm điện thoại di động đọc tin tức trên báo mạng, bà H. vừa tỏ vẻ giận dữ.
 
Thấy vậy, anh T., con trai bà H. liền pha trò hỏi mẹ:
 
- Ai chọc giận mẹ của con vậy?
 
- Mẹ đang đọc tin tức về một nhân viên Bưu điện huyện T. ăn bớt tiền trợ cấp của người khuyết tật. Thật là hết nói mà! Người khuyết tật vốn đã thiệt thòi lắm rồi, được ít đồng trợ cấp cũng ăn bớt của người ta nữa!
- Con cũng nghe về vụ việc này. Nhắc đến lại bực, mẹ ạ! Trong khi các cấp, ngành và toàn xã hội đang chung tay để gom góp nguồn lực hỗ trợ cho người khuyết tật thì lại có kẻ nhẫn tâm ăn bớt tiền trợ cấp của những con người khốn khổ ấy.
 
Đúng là bất lương! Tội này, phải trừng trị thích đáng, mẹ nhỉ! Ăn bớt tiền của người bình thường đã đáng lên án lắm rồi, ăn bớt của người khuyết tật lại càng phải xử lý thật nghiêm. 
Tâm An

tin liên quan

Bảo đảm an toàn lao động, giao thông dịp cuối năm

(QBĐT) - Dịp cuối năm là thời điểm Công ty Điện lực Quảng Bình phải thực hiện khối lượng công việc rất lớn nên nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, giao thông luôn tiềm ẩn. 

Vinh dự, tự hào và trách nhiệm

(QBĐT) - Cách đây 28 năm, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh Quảng Bình. Đây là tổ chức tập hợp đội ngũ cán bộ Công an hưu trí toàn tỉnh, khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ cán bộ Công an hưu trí đóng góp vào quá trình phát triển của lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Giọt máu tri ân

(QBĐT) - Tháng 12 hàng năm, cán bộ, công nhân viên ngành Điện tại Quảng Bình lại hưởng ứng hoạt động hiến máu tình nguyện thông qua chương trình "Tuần lễ hồng EVN" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động.