Tặng máy tính cho sinh viên người dân tộc thiểu số

  • 16:52 | Thứ Năm, 14/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14/12, Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học và Đoàn Thanh niên Trường đại học Quảng Bình (ĐHQB) tổ chức buổi trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 10 sinh viên là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Mỗi suất học bổng là 1 máy tính xách tay với tổng trị giá quà tặng trên 150 triệu đồng.
10 sinh viên được nhận máy tính xách tay
10 sinh viên được nhận máy tính xách tay.

Trưởng phòng Chính trị và Quản lý sinh viên Trường ĐHQB Vương Kim Thành cho biết: Những sinh viên được tặng máy tính lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng rất nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Tại buổi tặng quà, ông Lê Hữu Việt Đức, một người con Quảng Bình, đại diện Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam hứa sẽ tiếp tục theo dõi và có những phần quà thiết thực để hỗ trợ những sinh viên vượt khó, học tốt của Trường ĐHQB nhằm khích lệ, động viên giúp các em vươn lên trong học tập.

Nh.V

tin liên quan

Kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn tự chọn

Từ năm 2025, thí sinh tham dự kỳ tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sẽ thi 2 môn bắt buộc là: Ngữ văn, Toán và 2 môn tự chọn trong số các môn còn lại được học ở lớp 12.

Cả nước có trên 15.000 trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, đạt tỷ lệ 56,9%

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau 5 năm xây dựng, toàn quốc hiện có 15.334 trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, tỷ lệ 56,9%.

Lan tỏa phong trào thể thao học đường

(QBĐT) - Song song với việc nâng cao chất lượng dạy và học, ngành Giáo dục và Đào tạo đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao nhằm bảo vệ sức khỏe, cải thiện đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.