Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khen thưởng về công tác tuyên truyền

  • 12:43 | Thứ Sáu, 15/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14/12, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức lễ trao bằng khen cho các phóng viên, nhà báo có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền về hoạt động của ngành Đường sắt. 
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Thời gian qua, ngành Đường sắt đã nhận được sự phối hợp của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của đường sắt Việt Nam.
 
Đặc biệt, Đài PT-TH Quảng Bình, Báo Quảng Bình đã thực hiện nhiều tác phẩm báo chí giới thiệu, quảng bá về trải nghiệm du lịch bằng vận tải đường sắt từ Hà Nội đến Quảng Bình. Trong đó có một số tác phẩm nổi bật, như: “Tàu hỏa du lịch Hà Nội-Quảng Bình” (Đài PT-TH Quảng Bình), “Một thập kỷ gieo niềm thương, nỗi nhớ” (Báo Quảng Bình)…
 
Các tác phẩm đã giới thiệu được các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, Quảng Bình để du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm, từ đó góp phần quảng bá du lịch của hai địa phương. Thông qua các tác phẩm, sản phẩm du lịch bằng đường sắt đã được đông đảo hành khách đón nhận và đánh giá cao.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam trao bằng khen cho nhóm tác giả Đài PT-TH Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam trao bằng khen cho nhóm tác giả Đài PT-TH Quảng Bình.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã trao bằng khen cho tác giả, nhóm tác giả đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền hoạt động của ngành đường sắt.
 
Để nâng cao chất lượng phục vụ, thu hút sự quan tâm, trải nghiệm cho du khách, thời gian qua, các nhà ga, đoàn tàu, các sản phẩm dịch vụ vận tải đường sắt ngày càng được đổi mới, hiện đại. Đặc biệt, tròn 10 năm đi vào khai thác, tàu du lịch Hà Nội-Quảng Bình đã trở thành “đại sứ” du lịch, đưa du khách đến gần hơn với Quảng Bình.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Giải quyết việc làm cho trên 5.800 lao động

(QBĐT) - Thời gian qua, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm được TP. Đồng Hới quan tâm chỉ đạo. 

Sở Y tế: Kiểm tra việc chấp hành các quy định về vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

(QBĐT) - Từ ngày 29/11-15/12, Sở Y tế tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp tại các cơ sở lao động trên địa bàn tỉnh.

Thể lệ cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Quảng Bình lần thứ III năm 2024

(QBĐT) - Ngày 13/12, Ban Tổ chức cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Quảng Bình có Quyết định số 02/QĐ-BTCCT ban hành Thể lệ cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Quảng Bình lần thứ III năm 2024.