Điện lực Bố Trạch: Nhiều hoạt động thiện nguyện giúp người dân khó khăn

  • 16:51 | Thứ Năm, 14/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con xã Thượng Trạch (Bố Trạch) và tri ân khách hàng dịp cuối năm, Điện lực Bố Trạch vừa phối hợp với nhóm từ thiện Đức Nhân Tâm tổ chương trình “Áo ấm cho em-Mang hơi ấm về với đại ngàn”.
Trao quà cho người dân xã Thượng Trạch.
Trao quà cho người dân xã Thượng Trạch.
Thực hiện chương trình, Điện lực Bố Trạch đã phối hợp với nhóm từ thiện Đức Nhân Tâm kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay quyên góp được 80 phần quà, trao cho 80 hộ dân bản Ban và bản Khe Rung, xã Thượng Trạch.
 
Các phần quà có tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng, bao gồm: Gạo, mì chính, đường... và một số mặt hàng nhu yếu phẩm khác. Trong chương trình này, đoàn còn trao tặng gần 300 áo ấm cho các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Bố Trạch. 
Tặng hàng trăm chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Bố Trạch.
Tặng áo ấm cho học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Bố Trạch.
Được biết, năm 2023, Điện lực Bố Trạch phối hợp với nhóm từ thiện Đức Nhân Tâm thực hiện 4 chương trình thiện nguyện, trao hàng trăm suất quà cho các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.
 V.H

tin liên quan

Trao quà cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách tại xã Kim Thủy

(QBĐT) - Sáng 14/12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách tại xã Kim Thủy (Lệ Thủy).

Thể lệ cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Quảng Bình lần thứ III năm 2024

(QBĐT) - Ngày 13/12, Ban Tổ chức cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Quảng Bình có Quyết định số 02/QĐ-BTCCT ban hành Thể lệ cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Quảng Bình lần thứ III năm 2024.

Sở Y tế: Kiểm tra việc chấp hành các quy định về vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

(QBĐT) - Từ ngày 29/11-15/12, Sở Y tế tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp tại các cơ sở lao động trên địa bàn tỉnh.