Tổng kết chương trình "1 triệu sáng kiến-Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19"

  • 14:42 | Thứ Sáu, 15/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, ngày 15/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết chương trình “1 triệu sáng kiến-Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Tham dự có đồng chí Phạm Tiến Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể.
Chương trình “1 triệu sáng kiến-Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” là một trong những phong trào thi đua trọng tâm được Tổng LĐLĐ Việt Nam triển khai để chào mừng đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.
 
Triển khai thực hiện chương trình, LĐLĐ tỉnh đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, đôn đốc các công đoàn cơ sở vận động, hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tích cực hưởng ứng tham gia.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể.
Kết thúc chương trình, toàn tỉnh có 12.283 sáng kiến tham gia và được cập nhật trên phần mềm trực tuyến của Tổng LĐLĐ Việt Nam, đạt trên 200% so với kế hoạch Tổng LĐLĐ Việt Nam và xếp thứ 12 trên tổng số công đoàn trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam tham gia chương trình trong toàn quốc. 
 
Chương trình đã khơi dậy sự sáng tạo, tinh thần thi đua lao động của công nhân, viên chức, lao động để có những sáng kiến có tính ứng dụng cao, mang lại giá trị thiết thực, đóng góp vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân.
Với những kết quả đạt được qua thực hiện chương trình, LĐLĐ tỉnh được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen.
 
Toàn tỉnh có 3 tập thể và 3 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen; 8 tập thể và 7 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen vì đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình “1 triệu sáng kiến-Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.
Hiền Chi

tin liên quan

Giải quyết việc làm cho trên 5.800 lao động

(QBĐT) - Thời gian qua, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm được TP. Đồng Hới quan tâm chỉ đạo. 

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khen thưởng về công tác tuyên truyền

(QBĐT) - Ngày 14/12, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức lễ trao bằng khen cho các phóng viên, nhà báo có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền về hoạt động của ngành đường sắt. 

Sở Y tế: Kiểm tra việc chấp hành các quy định về vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

(QBĐT) - Từ ngày 29/11-15/12, Sở Y tế tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp tại các cơ sở lao động trên địa bàn tỉnh.