Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Top 3 tựa Game Indie PS4 độc đáo phải thử ngay

  • 11:42 | Thứ Ba, 26/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Các tựa Game Indie PS4 độc đáo mang đến thế giới giải trí đầy hấp dẫn với tính thách đố cao cho game thủ. Đây là thể loại phù hợp với những ai thích sự mới mẻ, vận dụng đầu óc linh hoạt và có trí thông minh cao. 
 
Cùng Go88 Shop khám phá ngay list 3 trò chơi hấp dẫn nhất, khó nhằn nhất nhưng cũng có lượt chơi cao nhất cho đến 2024.
 
F.I.S.T - Game Indie PS4 độc đáo đồ họa Unreal Engine 4 đẹp
 
Cùng chú thỏ Tony trong hành trình tìm lại hòa bình
Cùng chú thỏ Tony trong hành trình tìm lại hòa bình

 

Nhà phát hành Antiidelay, Bilibili
Năm phát hành 7 tháng 9, 2021
Nền tảng PS4, PS5, Microsoft Windows
F.I.S.T là tên viết tắt của Forged in Shadow Torch. Sản phẩm được ra mắt bởi sự hợp tác của Antiidelay và Bilibili vào quý III năm 2021 và nhanh chóng đứng top đầu dòng game Indie.
 
Mặc dù được phát triển bởi những nhà phát hành chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường nhưng không thể phủ nhận, F.I.S.T xứng đáng là Game Indie PS4 độc đáo nhất mà game thủ không thể bỏ qua. 
 
Bối cảnh của F.I.S.T là thế giới hòa bình của các loài động vật. Một ngày nọ, sinh vật lạ giống như người máy xâm chiếm khiến mọi thứ trở nên hỗn độn đầy chết chóc. Chú thỏ Rayton được trang bị một bộ giáp với cú đấm đặc biệt được giao nhiệm vụ chiến đấu chống lại kẻ thù xâm nhập, giải cứu bạn bè và mang đến sự bình yên vốn có cho thế giới.
Người chơi sẽ hóa thân thành chú thỏ Rayton dũng cảm. Game có 2 chế độ chơi online và offline phù hợp để bạn chơi cùng bạn bè hay giải trí những lúc rảnh rỗi. 
 
Bạn cần điều khiển nhân vật chính vượt qua các thử thách được đưa ra. Càng chiến đấu sẽ càng tìm thêm được những vật phẩm hỗ trợ giúp thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo nhanh chóng hơn. 
 
Từ âm thanh, đồ họa sử dụng Unreal Engine 4 đến nội dung đều được khai thác độc đáo theo nhiều hướng mang đến sự lôi cuốn trong từng nhịp độ. Bối cảnh xây dựng với các chi tiết hoàn hảo tái hiện thế giới lúc tươi đẹp yên bình, lúc hoang toàn với đống đổ nát.
 
MAQUETTE - Game Indie bối cảnh đẹp như cổ tích
 
Thế giới như cổ tích trong MAQUETTE
Thế giới như cổ tích trong MAQUETTE

 

Nhà phát hành Graceful Decay
Năm phát hành 2020
Nền tảng PS4, PS5
 
Tựa Game Indie PS4 độc đáo hút khách tiếp theo được Go88 Shop giới thiệu là MAQUETTE. Thế giới trong game được xây dựng sinh động, đẹp như trong những câu chuyện cổ tích. Nội dung đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đầy hứng khởi.
MAQUETTE có nội dung về câu chuyện tình yêu giữa Kenzie và Michael. Hai người cần trải qua những thử thách, khó khăn để có thể vượt qua rào cản và những tổn thương để đến được với nhau. 
 
Điều đặc biệt của game là sự kết hợp giữa hình học và không gian độc đáo đến bất ngờ. Ví dụ như những chiếc chìa khóa bạn tìm được khi ở bên ngoài chỉ đơn thuần là để mở cánh cổng vào lâu đài. Tuy nhiên, khi đặt chúng vào mô hình lại trở thành chiếc cầu giúp nhân vật chính vượt qua chướng ngại vật.
 
Tính giải đố và thử thách thể hiện trong nhiều hoạt động và bối cảnh. Người chơi cần có sự thông minh và khả năng quan sát để đặt đúng vật phẩm vào vị trí cần thiết giúp nó thể hiện được công dụng của mình. 
 
Bên cạnh những câu đố đơn giản cũng có những câu siêu hack não khiến gamer phải mày mò cả ngày. Tất nhiên, lối chơi không quá khó khăn, chỉ xoay quanh việc điều chỉnh kích thước siêu nhỏ, bình thường và khổng lồ. Tuy nhiên, chọn kích thước nào và đặt chúng ở đâu lại là điều không dễ dàng. Với một tựa game Indie thì MAQUETTE thực sự là trải nghiệm khá tốt dành cho mọi gamer.
 
CREAKS - Khám phá Game Indie PS4 độc đáo đáng chơi nhất
 
Những món đồ nội thất biến thành quái vật trong CREAKS
Những món đồ nội thất biến thành quái vật trong CREAKS

 

Nhà phát hành Amanita Design
Năm phát hành 2017
Nền tảng PS4
 
Nếu mong muốn trải nghiệm một tựa Game Indie PS4 độc đáo theo phong cách platform hơi rùng rợn thì CREAKS chắc chắn là lựa chọn không tồi. Mặc dù chỉ sử dụng đồ họa 2D nhưng sự kết hợp giữa các hình ảnh bối cảnh cùng âm thanh đã khiến trò chơi vươn lên một tầm cao khác và được đánh giá tốt trong nhiều năm liền.
 
Người chơi cần đóng vai Tony đang lạc trong thế giới tối tăm trong chính tâm trí mình. Bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật ghê rợn độc ác chính là các món đồ vật được nhân cách hóa. Cốt truyện không có quá nhiều điểm nhấn nhưng chính âm thanh đồ họa và lối chơi chính là yếu tố mang đến thành công cho CREAKS.
Nét vẽ đơn giản nhưng gần gũi với các câu truyện cổ tích quen thuộc. Điều này cũng phù hợp với việc lạc trong tâm trí của chính mình và khám phá thế giới khác tiềm ẩn sâu bên trong.
 
Lối chơi giải đố point and click phù hợp với những ai yêu thích thể loại này. Chỉ cần giáp mặt với quái vật vài lần là game thủ dễ đoán biết được những điều cần phải làm tiếp theo. Đây thực sự là tựa game Indie không đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp để giải trí.
Go88 Shop giới thiệu 3 tựa Game Indie PS4 độc đáo từ những đơn vị sản xuất game độc lập hay nhất. Dù không nhận được sự hậu thuẫn từ các ông lớn, những công ty chuyên thiết kế game hàng đầu nhưng đây vẫn là những siêu phẩm đáng trải nghiệm trong 2024 này.
 
Shop Game Go88 – Phân phối game Nintendo, Ps4, Ps5
Địa chỉ: 18.03 – Orchid 1 – O1 – Hà Đô Centrosa. 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: (+84) 333058045 ( Có Zalo, vui lòng liên hệ qua Zalo (2h chiều đến 5h chiều), Email (Online 24h), nhắn tin SMS (giờ hành chính), đừng gọi, xin cảm ơn)
Email: lienhe.admin@go88.com.vn
 

tin liên quan

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.

Cập nhật tin tức mới nhất về game online PC tại Gamelade

Dưới sự bùng nổ của ngành công nghiệp game online trong thời đại số, website gamelade.vn ra đời với mục đích cung cấp những thông tin về game online và những tin tức công nghệ bên lề mới nhất đến người dùng.