Lỗi lầm?!

  • 07:55 | Chủ Nhật, 03/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa mở facebook, anh D. nhận được nhiều tin nhắn từ bạn bè hỏi han chuyện vợ chồng anh. Thấy lạ, anh liền điện thoại ngay cho một người bạn:
 
- Cậu hỏi tớ và vợ có chuyện hay sao? Là có ý gì vậy?
 
- À, tại mình thấy trên facebook của vợ cậu, hôm qua viết bài rất tâm trạng, còn nói gì mà đàn ông không xứng đáng thì không cần giữ... nên tớ đoán là vợ chồng cậu đang trục trặc.
 
Chết thật! Vợ mình lại viết gì nữa đây, cái “tật” chuyện gì cũng đưa lên mạng làm mình xấu hổ bao nhiêu lần. Mà lần này, mình có lỗi lầm gì nhỉ?-anh D. suy nghĩ.
p
Anh bạn vẫn liến thoắng trong điện thoại:
 
- Cậu có lỗi gì với vợ hay sao? Có thì nên xin lỗi cô ấy, rồi khuyên bảo vợ đừng quá giận mất khôn, chuyện gia đình không nên đưa lên mạng, mọi người bàn tán chẳng hay ho gì.
 
- Ừ, chắc đợt vừa rồi mình hay la cà, nhiều hôm con ốm, vợ gọi mình không về nên cô ấy giận. Mình sẽ xin lỗi và cố gắng thay đổi.
 
- Nghĩ được vậy là tốt! Nhiều khi chúng ta chỉ thấy tật xấu của người khác mà không nhìn ra được lỗi của mình. Phải có nguyên do họ mới như vậy. Hãy giải quyết từng vấn đề, rồi mọi chuyện sẽ ổn nhé!
M.T

tin liên quan

Bộ đội Biên phòng tỉnh cứu hộ thành công 3 ngư dân bị đắm tàu trong đêm

(QBĐT) - Đồn Biên phòng Roòn, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vừa kịp thời cứu nạn thành công 3 ngư dân bị đắm tàu trên biển.

Thời tiết ngày 30/11: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều ngày 30/11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Thầm lặng sau nỗi đau da cam

(QBĐT) - Chiến tranh đã lùi xa nửa thế kỷ nhưng nỗi đau chất độc da cam/dioxin vẫn dai dẳng gieo đau thương qua nhiều thế hệ.