Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Hiến hơn 150 đơn vị máu cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới

  • 12:14 | Thứ Bảy, 02/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 2/12, tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, Đoàn Khối tỉnh các cơ quan tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023.
Các đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu.
Các đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu.
Tham gia chương trình có hơn 150 đoàn viên, thanh niên (ĐV, TN) đến từ các tổ chức đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.  
 
Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, ĐV, TN về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, ĐV, TN trong toàn khối.
 
Qua đó, lan tỏa thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Giọt máu nghĩa tình, vì đồng đội thân yêu” đến cộng đồng.
aa
Hoạt động lan tỏa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Đây là một trong những hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, trong tham gia các hoạt động vì cộng đồng.     

Chương trình đã thu về hơn 150 đơn vị máu để Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới phục vụ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân cần máu.

aa
Đông đảo đoàn viên, thanh niên đăng ký hiến máu.
D.C.H

tin liên quan

Ứng dụng vật liệu tự tiêu mới trong phẫu thuật xương hàm mặt

(QBĐT) - Các bác sỹ Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới vừa phẫu thuật kết hợp xương thành công cho bệnh nhân chấn thương hàm mặt gãy xương bằng nẹp vít tự tiêu.

Bố Trạch: Tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết tại các địa bàn nguy cơ cao

(QBĐT) - Sáng 29/11, Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch tiếp tục triển khai phun hóa chất diệt muỗi tại xã Lý Trạch, chủ động phòng và khống chế dịch sốt xuất huyết Dengue đang có nguy cơ gia tăng trên địa bàn.

Nghiên cứu cho thấy Wasabi có tác dụng cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi

Chuyên gia của Công ty Kinjirushi nói: "Trong bối cảnh dân số toàn cầu đang già đi, chúng tôi mong muốn tận dụng lợi ích về mặt sức khỏe của Wasabi để nâng cao tuổi thọ và thể trạng của người già."