Trao tiền hỗ trợ nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời"

  • 17:05 | Thứ Sáu, 01/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 1/12, đại diện Báo Quảng Bình và chính quyền xã Yên Hóa (Minh Hóa) đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Cao Ngọc Tòa và chị Cao Thị Luân ở thôn Kiều Tiến, xã Yên Hóa.
Đại diện Báo Quảng Bình trao hỗ trợ cho gia đình anh Cao Ngọc Tòa và chị Cao Thị Luân.
Đại diện Báo Quảng Bình trao hỗ trợ cho gia đình anh Cao Ngọc Tòa và chị Cao Thị Luân.

Trước đó, Báo Quảng Bình có bài viết “Cảm thương hoàn cảnh của hai vợ chồng nghèo" để kêu gọi sự chia sẻ, hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm trong xã hội, nhằm giúp đỡ gia đình ông Tòa trong lúc khó khăn, cùng cực.

Với tinh thần "tương thân, tương ái", Báo Quảng Bình và các cá nhân, tổ chức đã hỗ trợ 5 triệu đồng cho anh Cao Ngọc Tòa và chị Cao Thị Luân, đồng thời mong muốn gia đình khắc phục khó khăn trước mắt, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Văn Minh

tin liên quan

Thầm lặng sau nỗi đau da cam

(QBĐT) - Chiến tranh đã lùi xa nửa thế kỷ nhưng nỗi đau chất độc da cam/dioxin vẫn dai dẳng gieo đau thương qua nhiều thế hệ.

Giành lấy sự sống từ… biển

(QBĐT) - Mỗi khi nhận được tin báo ngư dân cần cứu nạn khẩn cấp, những người lính Biên phòng ấy lại ngược sóng dữ, lao mình về phía biển.

Niềm vui ở khu tái định cư

(QBĐT) - Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 đoạn đi qua tỉnh Quảng Bình có tổng chiều dài 126,43km, với 3.227 hộ dân của các huyện, thị xã, thành phố bị ảnh hưởng.