Trao 1.400 suất quà cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 12:12 | Thứ Bảy, 02/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 1/12, đoàn thiện nguyện của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam do Thượng tọa Thích Tuệ Hải, Phó Trưởng ban Kinh tế Tài chính Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm trưởng đoàn, cùng các chư tôn đức, tăng ni và phật tử đã về thăm và trao 1.400 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá gần 1,24 tỷ đồng.

a
Đoàn trao quà các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Tuyên Hóa.

Theo đó, đoàn đã trao hơn 1.000 phần quà với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị ảnh hưởng nặng do các trận mưa lũ vừa qua gây ra.

Cụ thể: Tại huyện Tuyên Hóa, Quảng Trạch, đoàn trao mỗi địa phương 400 suất quà và huyện Quảng Ninh 200 suất quà. Trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng, gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt và quà.

b
Đoàn trao quà các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Quảng Trạch.

Đoàn cũng trao 200 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị ảnh hưởng nặng do các trận mưa lũ vừa qua gây ra ở huyện Lệ Thủy; 200 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới và Bệnh viện đa khoa Đồng Hới với tổng trị giá trên 240 triệu đồng.

Đoàn trao quà cho gia đình các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới và Bệnh viện đa khoa Đồng Hới.
Đoàn trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới và Bệnh viện đa khoa Đồng Hới.

Trong đó, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, gồm: 100 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm (gạo, mì gói, dầu ăn, bột nêm, cá khô...).

                                                Đ.T

tin liên quan

Thầm lặng sau nỗi đau da cam

(QBĐT) - Chiến tranh đã lùi xa nửa thế kỷ nhưng nỗi đau chất độc da cam/dioxin vẫn dai dẳng gieo đau thương qua nhiều thế hệ.

Niềm vui ở khu tái định cư

(QBĐT) - Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 đoạn đi qua tỉnh Quảng Bình có tổng chiều dài 126,43km, với 3.227 hộ dân của các huyện, thị xã, thành phố bị ảnh hưởng. 

Bộ đội Biên phòng tỉnh cứu hộ thành công 3 ngư dân bị đắm tàu trong đêm

(QBĐT) - Đồn Biên phòng Roòn, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vừa kịp thời cứu nạn thành công 3 ngư dân bị đắm tàu trên biển.