Hội Văn học Nghệ thuật: Gặp mặt hội viên cao tuổi

  • 13:44 | Thứ Sáu, 29/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 29/9, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Quảng Bình tổ chức gặp mặt hội viên cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Hội VHNT tỉnh hiện có trên 100 hội viên là người cao tuổi chiếm 2/3 tổng số hội viên của hội. Đội ngũ văn nghệ sĩ cao tuổi đã có nhiều đóng góp trong hoạt động sáng tác, nghiên cứu, góp phần quan trọng vào sự hình thành, phát triển của Hội VHNT tỉnh nhà.

Nhiều văn nghệ sĩ đã bằng tài năng, niềm đam mê để sáng tạo nên những tác phẩm  đặc sắc trên các lĩnh vực âm nhạc, mỹ thuật, văn học… đồng thời, quan tâm, dìu dắt thế hệ trẻ vì sự phát triển của tổ chức hội.

Hội viên giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sáng tác.
Hội viên giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sáng tác.

Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật, các văn nghệ sĩ đã giao lưu thơ, nhạc và cùng trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm sáng tác để tiếp tục có những tác phẩm mới chất lượng cao phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh và công chúng.

Hoạt động giao lưu, gặp gỡ hội viên cao tuổi được Hội VHNT chú trọng tổ chức hàng năm nhằm khẳng định và nâng cao vai trò, vị thế của người cao tuổi trong lĩnh vực VHNT; đồng thời, tiếp thêm động lực, niềm vui cho các hội viên trong lao động nghệ thuật.

Nh.V

tin liên quan

Việt Nam gửi phim nghệ thuật 'Tro tàn rực rỡ' dự thi giải Oscar 2024

Từng được công nhận qua các liên hoan phim nghệ thuật quốc tế tại Nhật Bản và Pháp, năm nay, "Tro tàn rực rỡ" được Bộ Văn hóa chọn để gửi dự vòng sơ khảo theo lời mời của Viện Hàn lâm Mỹ.

Vĩnh biệt nhà văn Trần Thúc Hà!

(QBĐT) - Nhà văn Trần Thúc Hà của chúng ta không còn nữa, ông đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1 giờ sáng 23/9/2023 nhằm ngày 9/8 năm Quý Mão, hưởng thọ 87 tuổi. 

Hấp dẫn sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ

(QBĐT) - Hội thi "Sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công chức, viên chức, lao động" được Công đoàn ngành Giáo dục-Đào tạo phát động từ tháng 3/2023 thu hút 33 công đoàn cơ sở tham gia.