Hàng trăm lao động tham gia phiên giao dịch việc làm đầu xuân

  • 14:17 | Thứ Ba, 27/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình tổ chức phiên giao dịch việc làm đầu xuân năm 2024. 
Phiên giao dịch thu hút sự tham gia của hơn 250 ứng viên trên địa bàn.
Phiên giao dịch thu hút sự tham gia của hơn 250 ứng viên trên địa bàn.
Tại phiên giao dịch, có 19 doanh nghiệp (DN) tham gia với nhu cầu tuyển dụng gần 3.000 lao động ở nhiều lĩnh vực, trình độ, với mức lương từ 6-20 triệu đồng, tùy theo từng vị trí việc làm. Phiên giao dịch cũng đã thu hút hơn 250 ứng viên trên địa bàn tham gia ứng tuyển.
 
Đây là cơ hội để các DN và người lao động được gặp gỡ, trao đổi, thỏa thuận trực tiếp về điều kiện làm việc, mức lương, phúc lợi… Từ đó, các DN có thể tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh trong năm 2024 và cũng là cơ hội để người lao động tìm được việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng bản thân, góp phần ổn định đời sống sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Cơ hội để cơ hội để người lao động tìm được việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng bản thân
Cơ hội để để người lao động tìm được việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng bản thân.
Các phiên giao dịch việc làm này sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ 2 phiên/tháng hoặc nhiều hơn tùy theo nhu cầu của các DN và người lao động. Đặc biệt, các hoạt động này hoàn toàn miễn phí.
Diệu Hương

tin liên quan

Đi nghĩa vụ quân sự năm 2024, khi xuất ngũ được hưởng trợ cấp như thế nào?

Bạn đọc hỏi: Đi nghĩa vụ quân sự năm 2024, khi xuất ngũ được hưởng trợ cấp như thế nào? Mức trợ cấp nghĩa vụ quân sự thay đổi ra sao sau khi thực hiện cải cách tiền lương dự kiến từ 1/7/2024?

Những bác sĩ "đặc biệt"

(QBĐT) - "Đặc biệt" bởi những cống hiến miệt mài của họ cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Những công việc lặng thầm ấy đã thắp lên bao niềm tin, hy vọng cho nhiều gia đình trên miền quê cát trắng Quảng Bình.

Hỗ trợ gần hơn 22.000 suất quà trị giá trên 10,4 tỷ đồng

(QBĐT) - Tính đến ngày 20/2, các cấp Hội CTĐ trên địa bàn tỉnh đã tổ chức 11 chương trình "Chợ Tết Nhân ái" cùng các hoạt động trao quà và hỗ trợ khác với tổng trị giá đạt trên 10,4 tỷ đồng.