Bố Trạch: Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

  • 22:29 | Thứ Năm, 01/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công (NCC) với cách mạng; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; đảng viên được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn huyện.
 Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bố Trạch Lê Công Toán tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn xã Phúc Trạch.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bố Trạch Lê Công Toán tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn xã Phúc Trạch.
Cụ thể, huyện đã tổ chức 16 đoàn do các đồng chí lãnh đạo huyện làm trưởng đoàn đi thăm các gia đình chính sách, NCC với cách mạng; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; đảng viên được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn huyện.
 
Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của thân nhân các gia đình liệt sỹ, đóng góp của NCC với cách mạng; đồng thời ghi nhận những cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đảng viên 70 năm tuổi Đảng trở lên đối với sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bố Trạch Trần Văn Thăng cùng đoàn thăm, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn xã Lâm Trạch.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bố Trạch Trần Văn Thăng cùng đoàn thăm, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn xã Lâm Trạch.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc; mong muốn các gia đình chính sách, đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và đảng viên 70 năm tuổi Đảng trở lên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu, thế hệ trẻ thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Theo báo cáo của Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Bố Trạch, dịp Tết Nguyên đán năm 2024, toàn huyện trao 17.566 suất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện cho NCC với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo… với tổng trị giá tiền, quà hơn 6,7 tỷ đồng. Ngoài ra, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn… 
L.M

tin liên quan

Quảng Ninh: Tín hiệu vui từ công tác giảm nghèo

(QBĐT) - Thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, công tác giảm nghèo của huyện Quảng Ninh đã có nhiều chuyển biến tích cực, qua đó, góp phần nâng cao đời sống cho người dân, tạo cơ sở thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Công đoàn ngành Y tế Quảng Bình: Nhiều hoạt động thiết thực vì người lao động

(QBĐT) - Thấu hiểu những vất vả, hiểm nguy của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, Công đoàn (CĐ) ngành đã luôn đồng hành cùng người lao động, phối hợp với chuyên môn từng bước tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Trao 100 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Sáng 31/1, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.